download Screen Recorder With Audio Facecam Cho Android

Screen Recorder With Audio Facecam

 Cho Android

Download Screen Recorder With Audio Facecam - Ghi video màn hình điện thoại

Nguyễn Sang  cập nhật: 12/05/2020

Screen Recorder With Audio Facecam là ứng dụng giúp bạn ghi lại các trò chơi trên điện thoại với hình ảnh sắc nét và âm thanh sống động, chân thực. Bạn có thể ghi màn hình với Audio và Facecam, đếm ngược khi quay video, chụp ảnh màn hình, sử dụng các công cụ chỉnh sửa video để tạo ra các video trò chơi của riêng bạn.



Nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng ghi màn hình để ghi lại các trò chơi mà bạn thường chơi thì Screen Recorder With Audio Facecam sẽ là lựa chọn phù hợp. Ứng dụng cung cấp trình ghi màn hình với Audio và Facecam, hỗ trợ đếm ngược, lắc để dừng, tạm dừng hay tiếp tục ghi hình, vẽ trong khi ghi trò chơi với facecam, download để khám phá tính năng ghi hình độc đáo này.

screen recorder with audio facecam

Download Screen Recorder With Audio Facecam, Ghi video màn hình điện thoại

Screen Recorder With Audio Facecam còn có tính năng chụp màn hình với nút chụp hoặc sử dụng thanh thông báo, trình chỉnh sửa video cho phép cắt, thêm âm nhạc,.. hay chỉnh sửa ảnh cho phép điều chỉnh kích thước, cắt ảnh, vẽ trên ảnh, ghép ảnh, hay bạn có thể chuyển đổi video sang ảnh động GIF.

AZ Screen Recorder cũng là trình ghi màn hình điện thoại để quay lại các trò chơi, với chất lượng hình ảnh Full HD âm thanh rõ nét, AZ Screen Recorder cũng có chế độ quay linh hoạt, tích hợp các chức năng chỉnh sửa video cơ bản.

Các tính năng chính của Screen Recorder With Audio Facecam:

- Quay phim màn hình điện thoại

- Chụp ảnh màn hình

- Chỉnh sửa ảnh, video

- Chuyển đổi video thành ảnh động

- Ghép ảnh


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Screen Recorder With Audio Facecam được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat screen recorder with audio facecam là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Screen Recorder With Audio Facecam Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm