download Screen Recording Suite 4.1

Screen Recording Suite

 4.1

Download Screen Recording Suite - Quay video màn hình có âm thanh

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 01/02/2021

Bên cạnh những phần mềm nổi tiếng như Bandicam thì Screen Recording Suite cũng hỗ trợ quay video màn hình với khả năng ghi lại tất cả các thao tác trên màn hình thành một video với sự kết nối của máy ghi âm màn hình. Người dùng có thể sử dụng Screen Recording Suite để tạo ra một video hướng dẫn chuyên nghiệp bằng các thao tác trên màn hình máy tính của mình,


Giới thiệu Screen Recording Suite

Việc tạo ra video từ chương trình ghi video màn hình giúp người dùng có thể quay lại các thao tác đang thực hiện trên màn hình mà không cần sử dụng thiết bị quay phim ngoài hoặc điện thoại, chất lượng hình ảnh vẫn đảm bảo cho người xem, Screen Recording Suite là một trong những phần mềm như vậy với tính năng có thể ghi lại tất cả các hoạt động đang diễn ra trên màn hình, khả năng ghi âm trong video giúp bạn có thể thêm lời thuyết minh trong quá trình thực hiện quay.

screen recording suite

 
Download Screen Recording Suite - Phần mềm Quay video màn hình có âm thanh

Kết hợp với tính năng quay video màn hình Screen Recording Suite còn có tính năng phát video trực tuyến, nó biến máy tính của bạn trở thành một thiết bị thu phát với khả năng thu và phát video trực tuyến trên thiết bị, tất cả những gì bạn đang thực hiện sẽ được truyền trực tiếp cho người khác xem, bạn có thể sử dụng tính năng này để truyền tải những kỹ năng chơi game của mình cho các đồng đội khác trong game.

Screen Recording Suite cho phép người dùng lựa chọn quay video toàn bộ màn hình hoặc lựa chọn chỉ quay trong một cửa sổ chương trình nào đó, bên cạnh đó bạn có thể thêm các bài hát mình yêu thích vào video hoặc âm thanh được ghi âm từ microphone, ngoài khả năng quay video màn hình phần mềm còn có thể chụp màn hình máy tính với định dạng hình ảnh xuất ra ở dạng chuẩn.

Định dạng file sau khi thực hiện quay video màn hình được lưu ở định dạng WMV, chương trình còn cung cấp tính năng chỉnh sửa video như thực hiện các thao tác cắt, chuyển đổi với các video đầu ra như AVI, MKV, MP4, SWF, FLV và 3GP hoặc các định dạng sử dụng cho điện thoại iPhone hoặc Sony.

Những tính năng chính của Screen Recording Suite

- Quay video màn hình
- Chụp ảnh màn hình
- Quay video và phát trực tiếp
- Chỉnh sửa và chuyển đổi video sau khi quay
- Thêm bài hát vào video hoặc âm thanh từ microphone
- Chia sẻ video lên các web chia sẻ video trực tuyến
- Quay video từ game

Phần mềm liên quan

Cũng có cùng tính năng quay video màn hình máy tính với Screen Recording Suite, phần mềm Bandicam hỗ trợ bạn quay lại video game cực kỳ hiệu quả trên máy tính, laptop, không chỉ ghi lại video webgame mà Bandicam còn hỗ trợ ghi lại nhiều video game offline khác.


Liên kết tải về - [16.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Screen Recording Suite - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Screen Recording Suite được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat screen recording suite là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Screen Recording Suite 4.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm