download Screen Ruler 1.2010.12.21

Screen Ruler

 1.2010.12.21

Download Screen Ruler - Hiển thị tọa độ màn hình máy tính

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 06/03/2018

Screen Ruler là công cụ hỗ trợ đo khoảng cách giữa hai điểm ảnh trên màn hình máy tính của người dùng, sao chép kết quả vào clipboard, tùy chọn sử dụng phím hotkey cài sẵn, ẩn/hiện dấu gạch ngang cũng như sử dụng một kính lúp khi kéo thả các điểm.


Screen Ruler là chương trình dạng di động, không yêu cầu cài đặt, chỉ cần kích đúp chuột vào file thực thi để khởi động hoặc lưu trữ file thực thi vào ổ USB để chạy trên máy tính khác.

Screen Ruler tự động đặt hai điểm trên màn hình và hiển thị tọa độ màn hình chính xác cho cả hai điểm, cho phép kéo thả các điểm đến vị trí mong muốn trên desktop. Khoảng cách giữa hai điểm ảnh sẽ được tính toán và hiển thị trên màn hình.

Để xác định tọa độ con trỏ trên màn hình, bạn có thể sử dụng công cụ Mofiki's Coordinate Finder giúp bạn tính toán chính xác tọa độ màn hình đến từng pixel, tuy nhiên Mofiki's Coordinate Finder không ghi nhật ký hoạt động hay lịch sử đo tọa độ màn hình.

Ngoài ra, tiện ích Screen Ruler còn hỗ trợ sao chép thông tin vào clipboard để dán vào chương trình khác một cách nhanh chóng, ẩn/hiện dấu gạch ngang và sử dụng một kính lúp khi kéo thả các điểm đến vị trí khác.

Bạn có thể tham khảo Dead Pixel Locator là ứng dụng có chức năng test và tìm điểm chết trên màn hình LCD bằng công nghệ quét thông minh với độ chính xác cao, ngoài ra Dead Pixel Locator còn hoạt động được trên đĩa mềm, CD hay USB.

Những tính năng chính của tiện ích Screen Ruler:

- Chương trình dạng di động

- Hiển thị tọa độ màn hình chính xác cho cả hai điểm

- Đo khoảng cách giữa hai điểm ảnh trên màn hình

- Hỗ trợ sao chép thông tin vào clipboard



Liên kết tải về - [64 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Screen Ruler được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat screen ruler là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Screen Ruler 1.2010.12.21


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm