download Screen Stream Mirroring Free cho Android

Screen Stream Mirroring Free

 cho Android

Download Screen Stream Mirroring Free - Phản chiếu màn hình Android lên các thiết bị khác

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 09/02/2021

Screen Stream Mirroring Free có khả năng phản chiếu màn hình Android để giúp hiển thị và xem màn hình Android trên nhiều thiết bị có màn hình lớn như Smart TV, trình duyệt web máy tính, đầu phát...hỗ trợ chơi game hay thử nghiệm các ứng dụng trên màn hình lớn, dễ dàng theo dõi hơn, mang đến cho người dùng những trải nghiệm vô cùng thú vị.


Screen Stream Mirroring Free có khả năng trình chiếu màn hình Android trên máy tính và ccs thiết bị đa phương tiện và công cụ như VLC, XBMC/KODI, OBS... Điều này giúp người dùng có thể chia sẻ màn hình Android lên các trình duyệt web, từ đó truyền phát video lên Twitch, Youtube (Youtube Gaming), Ustream và một số khác.

download screen stream mirroring free

Screen Stream Mirroring Free hỗ trợ cho người dùng trong những công việc quan trọng như tạo bài thiết trình trên điện thoại và trình chiếu các hình ảnh đó lên màn hình lớn, tải game về điện thoại và chơi game trên màn hình lớn sắc nét hơn, tìm kiếm video, stream game trên Twitch, YouTube... để xem trên TV.

Để giả lập hệ điều hành Android trên máy tính, bạn sử dụng công cụ BlueStacks đã được nhiều người biết đến, đặc biệt BlueStacks còn tích hợp với Facebook Live để bạn Live Stream game mobile đang chơi trực tiếp lên tài khoản Facebook cá nhân.

download screen stream mirroring free

Screen Stream Mirroring Free còn cho phép người dùng thiết lập thời gian stream và tạm dừng khi màn hình bị khóa, chia sẻ màn hình với cac thiết bị công nghệ DLNA/UPnP như XBMC/KODI, Smart TV, Blu Ray.... Ưu điểm khác của công cụ này là hỗ trợ quay video, kết nối nhiêu người cùng lúc, phủ màu cho hình ảnh...

Bạn có thể tham khảo ứng dụng nghe nhạc có tên ChiaSeNhac.Com dành cho các thiết bị Android để giải trí mọi lúc mọi nơi. Với ChiaSeNhac.Com bạn vừa được nghe, vừa có thể tải nhạc về máy.

Các tính năng chính của Screen Stream Mirroring Free:

- Phản chiếu màn hình Android trên các thiết bị khác

- Chia sẻ màn hình từ Android lên các trình duyệt web

- Truyền phát video lên các dịch vụ trực tuyến

- Thiết lập thời gian stream và tạm dừng khi màn hình bị khóa.

- Kết nối nhiều người cùng lúc


Liên kết tải về - [10 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Screen Stream Mirroring Free được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat screen stream mirroring free là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Screen Stream Mirroring Free cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm