download ScreenHunter Pro  7.0.1433

ScreenHunter Pro

  7.0.1433

Download ScreenHunter Pro - Chụp ảnh màn hình chất lượng cao

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 02/08/2022

ScreenHunter Pro mang đến cho người dùng giải pháp chụp ảnh màn hình nhanh gọn, tiết kiệm thời gian và đặc biệt là tạo ra những hình ảnh, thước phim có chất lượng cao. ScreenHunter Pro cũng cung cấp các công cụ để xử lý các hình ảnh sau khi chụp, có thể sử dụng các phím nóng để chụp hình và lưu ảnh chụp màn hình ở nhiều định dạng khác nhau.


ScreenHunter Pro cho phép chụp ảnh màn hình ở nhiều chế độ khác nhau như chụp desktop đang hoạt động, chụp ảnh trang web, chụp toàn màn hình hoặc từng khu vực, đồng thời tạo ra ảnh chất lượng tốt. Hiện nay Snagit là ứng dụng quay phim và chụp màn hình nhỏ gọn đang được nhiều nhiều người lựa chọn, đặc biệt Snagit còn tự động lưu ảnh và cung cấp các chức năng chỉnh sửa ảnh.

download screenhunter pro

ScreenHunter Pro kết hợp với các phím nóng để bạn chụp màn hình nhanh chóng,  tích hợp trình soạn thảo đồ họa và khả năng để nhận hình ảnh từ máy quét. Để quay phim màn hình, bạn hãy sử dụng ActivePresenter là phần mềm được sử dụng nhiều trong lĩnh vực thuyết trình, minh họa bài giảng,... Ứng dụng ActivePresenter hỗ trợ tạo video và lưu dưới nhiều định dạng phổ biến để bạn xem lại dễ dàng.

ScreenHunter Pro rất dễ sử dụng nhờ giao diện trực quan, cùng với khả năng tương tác cao. Ngoài ra, bạn nên tham khảo công cụ chụp màn hình Screenshot Captor cũng được nhiều người đánh giá cao. Phần mềm Screenshot Captor còn tích hợp các hiệu ứng xem ảnh độc đáo, thêm chú thích cho ảnh.

Các tính năng chính của ScreenHunter Pro:

- Chụp ảnh màn hình chất lượng cao
- Kết hợp chụp ảnh bằng phím nóng
- Khả năng chỉnh sửa, tự động điều chỉnh kích thước ảnh
- Lưu ảnh ở nhiều định dạng khác nhau
- Gửi ảnh tới email


Liên kết tải về - [107.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ScreenHunter Pro được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat screenhunter pro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ScreenHunter Pro 7.0.1433


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Cappy 3/5 Chụp màn hình máy tính
  • 5 Clicks 3/5 Chụp ảnh màn hình máy tính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm