download Screenium Cho Mac

Screenium

 Cho Mac

Download Screenium - Quay video màn hình

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 04/10/2018

Screenium là phần mềm quay video màn hình desktop và ghi âm trên máy Mac, hỗ trợ người dùng quay phim và chia sẻ live video ngay trên màn hình. Đây là một trong những lựa chọn tốt nhất dành cho người dùng Mac có nhu cầu quay video và ghi âm từ desktop.


Screenium hỗ trợ quay video màn hình với ba tùy chọn quay: quay full màn hình, quay một cửa sổ và quay một vùng được chọn; cho phép ghi lại bất cứ điều gì và ở bất cứ đâu, bao gồm streaming video, bình luận bằng microphone, picture-in-picture của iSight hay camera khác và số nguồn video hầu như không giới hạn.

Nếu bạn còn bỡ ngỡ với cách quay video màn hình máy tính thì bài viết hướng dẫn quay màn hình máy tính của chúng tôi sẽ giúp ích cho bạn.

Cải tiến tốt nhất trong Screenium bản mới nhất là tích hợp trình chỉnh sửa video và audio multitrack, nhờ đó bạn không cần sử dụng công cụ chỉnh sửa bên ngoài hay iMovie để dọn dẹp và tổ chức screencast một cách hợp lý, đồng thời hỗ trợ kết xuất dự án ở mọi định dạng QuickTime hỗ trợ.

Cùng là công cụ quay video màn hình, Bandicam là lựa chọn lý tưởng cho người dùng Window; sử dụng Bandicam để có chất lượng video tốt nhất, cho phép bạn dễ dàng chia sẻ video lên trang xã hội như Facebook, Youtube...

Những tính năng chính của phần mềm Screenium:

- Quay video màn hình desktop và ghi âm trên máy Mac

- Ba tùy chọn quay video

- Streaming video, bình luận bằng microphone

- Tích hợp trình chỉn sửa video và audio multitrack

- Hỗ trợ kết xuất dự án ở mọi định dạng QuickTime hỗ trợ



Liên kết tải về - [53.59MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Screenium được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat screenium là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm