download ScreenOff 2.0.0.0

ScreenOff

 2.0.0.0

Download ScreenOff - Tắt màn hình laptop

Diệu Hương Giang  cập nhật: 05/03/2018

ScreenOff là tiện ích Windows dành cho người dùng laptop, cho phép tắt màn hình chỉ với một cú nhập chuột đơn giản mà không cần kích hoạt chế độ sleep và không làm ảnh hưởng đến tính năng của laptop, có khả năng hoạt động đồng thời cùng screensaver.


Với người dùng PC, hoạt động tắt màn hình hiển thị khá dễ dàng, chỉ cần nhấn nút nguồn. Tuy nhiên laptop thì không có tùy chọn tắt màn hình thủ công, thay vào đó bạn sử dụng các tùy chọn điện năng. ScreenOff là một giải pháp thay thế thuận tiện cho tác vụ này.

Advanced Desktop Locker cũng là tiện ích khóa màn hình máy tính khi không có ai sử dụng nhằm tiết kiệm pin và năng lượng cho máy tính, ngoài ra Advanced Desktop Locker còn tạo mật khẩu cho desktop và để lại tin nhắn trong quá trình đóng máy.

ScreenOff thực hiện tắt màn hình nhanh chóng để màn hình chuyển sang màu đen và ẩn những nội dung trên màn hình nền. Bạn không cần tắt máy tính, kích hoạt chế độ sleep hay hibernation.

ScreenOff cho phép thiết lập screensaver cho máy tính trong khi chương trình đang hoạt động mà không gây ra bất cứ cản trở nào và tự động đóng ngay khi thấy hoạt động của người dùng.

Bên cạnh đó Secure My Screen cũng là ứng dụng khóa màn hình và bảo vệ dữ liệu hệ thống của bạn, Secure My Screen cũng cho phép bạn sử dụng mật khẩu để bảo vệ màn hình hay kích hoạt lại bất cứ lúc nào.

Những tính năng chính của tiện ích ScreenOff:

- Tắt màn hình mà không cần kích hoạt chế độ sleep

- Hoạt động đồng thời cùng screensaver

- Tự động đóng ngay khi thấy hoạt động của người dùng

- Dành cho người dùng laptop



Liên kết tải về - [58 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ScreenOff được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat screenoff là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm