download Malwarebytes Premium  4.3.0.98

Malwarebytes Premium

  4.3.0.98

Download Malwarebytes Premium - Diệt virus, đảm bảo an toàn cho máy tính

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 24/12/2020

Malwarebytes Premium cung cấp khả năng quét và diệt virus máy tính, mang đến giải pháp đơn giản và hiệu quả nhất để hệ thống của bạn luôn được bảo vệ an toàn. Malwarebytes Premium kết hợp những công nghệ bảo mật và diệt virus hiện đại nhất, bổ sung tốc độ quét cực nhanh được xem là giải pháp thay thế hoàn hảo nhất cho các ứng dụng diệt virus truyền thống.


Malwarebytes Premium mang đến tính năng phát hiện và loại bỏ virus, spyware, Trojans, worm, rootkit và những mối đe dọa đến từ các trang web. Phiên bản này còn mang đến tính năng bảo vệ trong thời gian thực, quét ổ đĩa rời, quét theo lịch trình, chặn trang web độc hại.

download malwarebytes premium

Hiện nay Avast Free Antivirus 2016 là phần mềm diệt virus được nhiều người lựa chọn sử dụng nhất nhờ khả năng diệt virus hiệu quả, đặc biệt Avast Free Antivirus tích hợp nhiều chế độ quét, gồm quét nhanh và quét sâu, giúp bảo vệ máy tính toàn diện hơn.

Malwarebytes Premium cung cấp 3 phương thức quét cơ bản gồm quét các mối nguy hiểm, quét siêu nhanh và quét theo yêu cầu. Bạn có thể lựa chọn chế độ quét tùy theo tình hình cụ thể của hệ thống, đồng thời sử dụng dòng lệnh trong quá trình quét.

Malwarebytes Premium sử dụng nhiều công nghệ hiện đại trong việc tìm và loại bỏ các phần mềm độc hại, tương tự như phần mềm Norton Internet Security hoạt động khá hiệu quả trong việc bảo vệ các dữ liệu trực tuyến của người dùng. Bên cạnh đó Norton Internet Security còn tích hợp với khả năng lọc quảng cáo trong quá trình lướt web.

Các tính năng chính của Malwarebytes Premium:

- Phát hiện và loại bỏ các phần mềm độc hại
- Quét nhanh và quét toàn diện
- Công nghệ hiện đại để loại bỏ virus
- Quét theo lịch trình, bảo vệ thời gian thực
- Quét toàn bộ các ổ đĩa


Liên kết tải về - [67.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới




Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Malwarebytes Premium được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat malwarebytes premium là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Malwarebytes Premium 4.3.0.98


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm