download Screenshot Merge 1.7.3 (64bit)

Screenshot Merge

 1.7.3 (64bit)

Download Screenshot Merge - Chụp ảnh màn hình, ghép ảnh

Bùi Minh Quang  cập nhật: 12/11/2019

Screenshot Merge là ứng dụng nguồn mở hỗ trợ người dùng thực hiện các tác vụ chụp ảnh màn hình qua phím tắt PrintScreen, tạo các ghi chú và chỉnh sửa hình ảnh trước khi đăng tải. Bên cạnh đó, Screenshot Merge còn nổi bật nhờ tích hợp tính năng nhập nhiều hình ảnh thành một hình ảnh duy nhất.


Sau khi tải và cài đặt Screenshot Merge, ứng dụng hiển thị bảng cài đặt Settings và cho phép người dùng bật tùy chọn thu nhỏ ứng dụng trên khay hệ thống, giúp màn hình máy tính luôn gọn gàng, đồng thời vẫn đảm bảo thuận tiện cho việc truy cập ứng dụng.

Với Screenshot Merge, người dùng chỉ cần nhấn phím PrintScreen trên bàn phím để chọn độ rộng khung hình và bắt đầu chụp ảnh màn hình. Tuy nhiên, phím tắt PrintScreen không hỗ trợ tính năng tùy chỉnh. Hình ảnh sẽ được mở trong trình biên tập ảnh tích hợp với các công cụ vẽ hỗ trợ người dùng chỉnh sửa hình ảnh tùy thích.

Một trong những phần mềm chụp ảnh màn hình máy tính khác mà các bạn có thể tham khảo thêm như phần mềm CaptureScreen, có tính năng chụp lại toàn màn hình máy tính hoặc một phần màn hình máy tính một cách rất nhanh chóng và tự động. Hơn thế nữa CaptureScreen còn có tính năng chụp liên tiếp và chỉnh sửa ảnh vô cùng chuyên nghiệp.

screenshot merge

Ngoài ra, Screenshot Merge cung cấp tính năng ghép nhiều hình ảnh chụp màn hình được lưu trong ứng dụng thành một hình ảnh duy nhất theo phương thẳng đứng. Người dùng có quyền thay đổi thứ tự các hình ảnh được hiển thị trên cửa sổ chính của ứng dụng trước khi nhập ảnh.

Screenshot Merge cho phép người dùng đăng tải hình ảnh đã qua chỉnh sửa hay hình ảnh ghép qua đường liên kết URL trực tiếp được sao chép vào clipboard và chia sẻ với mọi người qua các trang mạng xã hội hay qua email tùy thích.

Tương tự với Screenshot Merge, FastStone Capture cũng hỗ trợ người dùng chụp ảnh màn hình máy tính với chất lượng hình ảnh tốt, nhưng FastStone Capture lại có nhiều tính năng phong phú hơn như hỗ trợ nhiều định dạng ảnh, kết hợp quay video màn hình máy tính với giao diện trực quan, dễ sử dụng.

Các tính năng chính của Screenshot Merge:

- Chụp ảnh màn hình qua phím PrintScreen.

- Chỉnh sửa hình ảnh qua các công cụ vẽ tích hợp.

- Thêm các ghi chú.

- Ghép nhiều ảnh thành một hình ảnh duy nhất.

- Đăng tải và chia sẻ hình ảnh.

 


Liên kết tải về - [6.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Screenshot Merge được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat screenshot merge là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Screenshot Merge 1.7.3 (64bit)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm