download Screenshot Pro Cho Android

Screenshot Pro

 Cho Android

Download Screenshot Pro - Công cụ chụp màn hình tiện lợi cho di động

Bùi Minh Quang  cập nhật: 12/07/2022

Screenshot Pro là ứng dụng chụp ảnh màn hình và lưu lại trên điện thoại nhanh chóng, Screenshot Pro cung cấp nhiều chế độ chụp khác nhau và hình ảnh sau khi chụp có thể được chỉnh sửa với nhiều công cụ xử lý cơ bản.


Screenshot Pro cho Android là một ứng dụng giúp người dùng dễ dàng chụp lại ảnh màn hình, chỉnh sửa và chia sẻ nhanh chóng cho người khác. Tiện ích này hỗ trợ chụp ảnh bất kể thiết bị của bạn là smartphone hay máy tính bảng, màn hình to hay bé và cũng không yêu cầu root máy.

screenshot pro

 

Download Screenshot Pro - Ứng dụng chụp ảnh màn hình cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

DU Recorder cũng là ứng dụng chụp ảnh và quay video màn hình được nhiều người dùng yêu thích và sử dụng, DU Recorder khá hữu ích cho người dùng muốn hướng dẫn ai đó thực hiện thao tác trên màn hình thiết bị của mình.

Đặc biệt nút chụp ảnh trên Screenshot Pro khá linh động, có thể di chuyển tới bất kỳ vị trí nào. Bên cạnh đó chức năng hiển thị biểu tượng thanh thông báo cho phép bạn có thể chụp màn hình và kiểm tra ảnh chụp một cách dễ dàng. Sau khi chụp màn hình, một phiên bản thu nhỏ sẽ được hiển thị trên màn hình.

screenshot pro 2

Tải Screenshot Pro - Công cụ chụp màn hình tiện lợi cho di động

Bằng cách đặt nút chụp không dễ thấy của Screenshot Pro thành luôn hiển thị, nó có thể xuất hiện bất cứ lúc nào bạn muốn chụp ảnh màn hình. Bạn cũng có thể tạo lối tắt để mở nút chụp bằng một lần nhấn. Đồng thời tự động đăng tải bản sao của ảnh chụp màn hình mới lên đám mây...

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm Video Wallpaper - ứng dụng đơn giản nhưng mạnh mẽ được thiết kế đặc biệt để giúp bạn thiết lập một tệp tin video làm hình nền, với Video Wallpaper bạn sẽ có một hình nền vô cùng độc đáo cho điện thoại của mình.


Liên kết tải về - [19 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Screenshot Pro được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat screenshot pro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Screenshot Pro Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm