download Scribble Rider Cho Android

Scribble Rider

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1495
  • Size: 100 MB
  • Đánh giá:        3★- 5 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android/iOS

Download Scribble Rider - Game đua xe trên nhiều địa hình mạo hiểm

Diệu Hương Giang  cập nhật: 04/08/2020

Scribble Rider là game đua xe phong cách hành động được VooDoo phát triển, lối chơi đơn giản nhưng vô cùng hấp dẫn, điều khiển xe đi trên nhiều địa hình khác nhau với chiếc bánh xe do chính bạn vẽ ra. Scribble Rider mang đến cho người chơi cơ hội được khám phá nhiều vùng đất mới với rất nhiều thử thách trên đường đua.


1. Giới thiệu về Scribble Rider

Scribble Rider mô phỏng nhiều đường đua trên nhiều địa hình khác nhau, bng cách vẽ thêm bánh xe cho phương tiện của bạn để màn đua có thể bắt đầu. Bạn sẽ phải đua xe cạnh tranh với những đối thủ trên toàn thế giới với màu cờ khác nhau , bắt đầu chọn phương tiện của riêng mình và điều khiển nó theo ý muốn. Scribble Rider yêu cầu người chơi cần thay đổi hình dáng bánh xe một cách liên tục để phù hợp với nhiêu môi trường như leo cầu thang, vượt qua biển, leo lên những tấm ván... và lái xe nhanh nhất có thể.

scribble rider

Download Scribble Rider trên Android, iPhone, Game đua xe trên nhiều địa hình mạo hiểm

Xem thêm: Hướng dẫn tải và chơi game Scribble Rider

Scribble Rider còn mang đến cho người chơi hàng tá vật phẩm để khám phá, chẳng hạn như các trang phục đẹp mắt thay đổi cho nhân vật của bạn, biên họ thành một tên cướp biển hoặc bộ xương ghê rợn, hoặc là một cỗ máy robot. Bên cạnh đó là các phương tiện di chuyển như Con bò sữa, Moto, Con ngựa...bạn cần sử dụng tiền để mở khóa vật phẩm trong trò chơi, mở khóa toàn bộ xe đạp giúp người chơi thoát khỏi sự nhàm chán khi chơi.

2. Các đặc điểm chính của Scribble Rider:

- Game lái xe, đua xe trong nhiều môi trường địa hình.

- Vẽ bánh xe với nhiều hình dáng khác nhau.

- Lựa chọn nhiều phương tiện di chuyển.

- Hàng tá vật phẩm để khám phá.

- Dùng tiền để mở khóa vật phẩm và xe đạp.

3. Game liên quan

Road Rash cũng là game đua xe kết hợp những màn đánh nhau và đụng độ trên đường đua khá nguy hiểm, mỗi người chơi sẽ đóng 2 vai trò: là một người lái xe và một chiến binh trên đường đua, sử dụng vũ khí để chiến đấu với đối thủ, lưu ý Road Rash có lối chơi mang hơi hướng bạo lực, cho nên chỉ thích hợp với những người ưa cảm giác mạnh.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Scribble Rider được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat scribble rider là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Scribble Rider Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm