download Scroll To Top for Chrome  4.9.1

Scroll To Top for Chrome

  4.9.1

Download Scroll To Top for Chrome - Cuộn trang web, tự động xoay icon

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 08/06/2020

Scroll To Top for Chrome là tiện ích dành cho trình duyệt web Google Chrome và dành cho những ai thường xuyên truy cập các phương tiện truyền thông xã hội hay các website cho phép cuộn trang. Tiện ích hỗ trợ bạn cuộn lên xuống trang web nhanh hơn qua một icon tích hợp.


Sau khi cài đặt Scroll To Top for Chrome, bạn có thể chọn tọa độ cho icon mà tiện ích tích hợp trong trình duyệt Chrome của bạn cũng như điều chỉnh tốc độ cuộn trang hay đặt chế độ ẩn icon sau 5 giây không hoạt động. Ngoài ra, Scroll To Top for Chrome có một số tùy chọn và vô số icon cho bạn chọn lựa được đặt trong thư viện tích hợp của tiện ích. Sử dụng ảnh riêng làm icon cuộn trang web cũng là một trong những điểm hấp dẫn của tiện ích này.

Điểm nổi bật của Scroll To Top for Chrome không chỉ nằm ở tính năng cuộn trang theo hướng bất kỳ hoặc quay lại đầu trang chỉ trong chớp mắt, mà còn ở chế độ chuyển hướng thông minh. Trong chế độ này, tiện ích trình duyệt này có khả năng tự động xoay icon hình mũi tên theo hướng cuộn hiện tại của bạn.

Để tạo thanh cuộn nổi cho máy tính hay các thiết bị di động, bạn có thể sử dụng phần mềm Tiny Scrollbar mang đến các thanh cuộn ngang và cuộn dọc nhỏ gọn hơn, bắt mắt hơn trên trình duyệt, Tiny Scrollbar còn cho phép sử dụng các thao tác cuộn trang theo con lăn, track hay cảm ứng.

Các tính năng chính của Scroll To Top for Chrome:

- Cuộn trang web nhanh hơn.

- Tự động xoay icon theo hướng cuộn hiện tại.

- Nhiều icon và tùy chọn hỗ trợ.



Liên kết tải về - [307 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Scroll To Top for Chrome được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat scroll to top for chrome là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Scroll To Top for Chrome 4.9.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Tiny Scrollbar 4,3/5 Tạo thanh cuộn nội dung trên máy tính và thiết bị di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm