download Scuttlers Cho PC

Scuttlers

 Cho PC

Download Scuttlers - Game chạy đua vượt chướng ngại vật cho máy tính

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 11/12/2018

Scuttlers thuộc thể loại game platformer nhiều người chơi, nơi bạn có thể chạy đua cùng bạn bè của mình, tránh các loại bẫy và chướng ngại vật để xem ai cán đích đầu tiên, mỗi vòng, người chơi Scuttlers sẽ được đóng vai Runner hay Leader



Scuttlers cho phép người chơi được lựa chọn một trong 2 vai bao gồm người chạy (Runer) và Leader (người cản đường). Trong vai người chạy bạn sẽ phải thụ động trong cuộc đua tốc độ để về đích. Bên cạnh đó với vai trò Leader, bạn sẽ sở hữu sức mạnh nổi trội để cản đường các đua. Mục tiêu chung của trò chơi đó là Runner phải chinh phục bản đồ game càng nhanh càng tốt và Leader phải dùng sức mạnh của chính mình để ngăn chặn người chạy đạt được mục đích.

scuttlers

Download Scuttlers - Game người chạy hấp dẫn cho PC

Scuttlers là game nhiều người chơi vì vậy bạn có thể kết hợp cùng bạn bè của mình hoặc người chơi khác với tối đa 8 thành viên. Số lượng càng đông thách thức càng lớn và gameplay càng vui nhộn. Người chơi sẽ chạy trên bản đồ được chế tạo thủ công với vô vàn chướng ngại vật như các loại bục, cưa tròn... đồng thời triển khai các năng lực cá nhân cùng với thiên thạch, gió giật và mìn.

Nếu yêu thích thể loại bắn súng sinh tồn giống PUBG thì Conflict.io là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn, Conflict.io đòi hỏi bạn vừa phải thể hiện kỹ năng bắn súng vừa phải có chiến thuật để trở thành người sống sót cuối cùng.

scuttlers 2

Tải Scuttlers - Game chạy đua vượt chướng ngại vật cho máy tính

Người chơi Scuttlers cũng đừng quên thu thập các tinh thể để tạo thành bổ trợ cực mạnh như khiên hay trị thương. Bổ trợ chỉ có hiệu lực trong thời gian ngắn vì vậy bạn phải tận dụng một cách tối đá. Game cũng cho phép tùy biến nhân vật và thể hiện phong cách riêng của bạn trên bản đồ. Tự thiết kế các bộ kỹ năng để tạo combo tối ưu nhất tùy theo chiến thuật mà bạn muốn.

Hoặc bạn có thể trải nghiệm World of Darkness, tựa game phiêu lưu giải đố khá hấp dẫn được nhiều game thủ săn đón, điểm đặc biệt ở World of Darkness đó là sử dụng bộ công cụ Unreal Engine 4, hiệu ứng ánh sáng đẹp và nhạc nền chất lượng.


Liên kết tải về - [300 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Chạy game, phần mềm cũ trên Windows 10 cho máy tính
    Để chạy game hay phần mềm cũ trên Windows 10 có nhiều cách cài đặt khác nhau giúp người dùng dễ dàng chơi game hoặc sử dụng phần mềm cũ trên máy tính của mình. Nếu bạn đang gặp khó khăn trong trường
  • Code Yêu Quái Chạy Đi Đâu mới nhất 2024, cách nhập giftcode
    Tổng hợp Code Yêu Quái Chạy Đi Đâu mới nhất, game chiến thuật phong cách thủ tháp có nhiều mà quà tặng miễn phí để bạn điều binh khiển tướng, bảo vệ Tam Giới.
  • Top game bắt trộm hay nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Top game bắt trộm hay nhất sẽ đưa bạn vài vai những người anh hùng truy đuổi những tên tội phạm nguy hiểm. Mỗi tựa game đòi hỏi một kỹ năng khác nhau như chạy, nhảy, lái xe hay xử lý các nghiệp vụ của cảnh sát. Cùng tìm hiểu top những game bắt trộm dưới đây và thử vào vai những người bảo vệ công lý nhé.
  • Cách dùng DOSBox chạy game, ứng dụng cũ DOS
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Các phiên bản Windows mới không hỗ trợ các game DOS và các ứng dụng cũ khác. Và đó là lý do tại sao những tiện ích như DOSBox ra đời. Trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách dùng dùng DOSBox chạy game, ứng dụng cũ DOS cũng như các phím tắt DOSBox để bạn sử dụng tiện ích một cách chuyên nghiệp hơn.
  • Cách nhận vòng quay, chạy spins game Coin Master miễn phí
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Cách nhận vòng quay spins game Coin Master miễn phí, chạy spins Coin Master như thế nào? Đó là câu hỏi được rất nhiều người chơi Coin Master đặc biệt quan tâm. Trong bài viết này, Taimienphi sẽ cung cấp cho bạn một số phương pháp hiệu quả để có nhận spins miễn phí không giới hạn.
  • Top 5 game hay như Temple Run
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Temple Run là một trong những tựa game chạy bất tận hay nhất mà bạn có thể trải nghiệm trên thiết bị di động của mình. Nhưng, còn có nhiều lựa chọn khác cùng thể loại hay không kém Temple Run trên cửa hàng ứng dụng và đây là 5 cái tên đáng thử nhất.
  • Cấu hình chơi game Rust trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Rust là một trò chơi thú vị đã nhanh chóng trở thành tựa game yêu thích của nhiều người chơi PC, nhưng bạn sẽ cần hệ thống máy tính khá đắt tiền để chạy trò chơi mà không gặp vấn đề gì. Yêu cầu cấu hình chơi game Rust trên máy tính cụ thể như sau.
  • Broadcast DVR Server là gì? Tại sao lại chạy trên máy tính Windows?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Khi mở Task Manager để xem các chương trình đang chạy trên máy tính Windows 10 của mình, có thể bạn sẽ nhìn thấy một hoặc nhiều process Broadcast DVR server đang chạy trên hệ thống. Vậy Broadcast DVR Server là gì? Tại sao lại chạy trên máy tính Windows?
  • 4 cách để chạy ứng dụng và game Linux trên máy tính Windows
    Giả sử nếu một ứng dụng hoặc game được thiết kế dành riêng cho Linux, nhưng bạn muốn cài đặt và trải nghiệm trên máy tính Windows. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn 4 cách để chạy ứng
  • Link tải game Crash Bandicoot cho Android, iOS
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Crash Bandicoot là tựa game chạy bất tận đậm chất hành động dành cho iOS và Android. Trong Crash Bandicoot, người chơi sẽ cùng các nhân vật đánh bại tiến sĩ Neo Cortex để giải cứu thế giới. Dưới đây là link tải Crash Bandicoot cho Android, iOS.
  • Cách chơi iRonman 70.3 Online, game thử sức bền Ironman
    Chơi iRonman 70.3 online là ủng hộ cho sự kiện thử sức bền Ironman được diễn ra tại Đà Nẵng với hơn 1000 người tham dự, trong game Ironman sẽ chia làm 3 nội dung là bơi lội, đạp xe và chạy bộ. Hãy
  • Cấu hình game For Honor trên PC
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Ubisoft hiện đã công bố cả hai yêu cầu tối thiểu và đề nghị cho người chơi trên máy tính PC để chạy trò chơi Hacks & Slash sắp tới của For Honor, dự kiến ​​trò chơi phát hành cho các nền tảng PlayStation 4, Xbox One và PC vào ngày 14 tháng 2.
  • Top 5 xe trong game Cyberpunk 2077 chạy nhanh nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Cyberpunk 2077 có khá nhiều phương tiện di chuyển mà người chơi có thể sử dụng trong game. Tuy nhiên trong Cyberpunk 2077 cũng có một số phương tiện đặc biệt nổi bật với tốc độ cộng thêm sức mạnh của chúng. Và đây là top 5 xe chạy nhanh nhất trong Cyberpunk 2077.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Scuttlers được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat scuttlers là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Vector 2 3/5 Game hành động chạy nước rút
  • Funny Run 3/5 Game chạy đua vượt chướng ngại vật
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm