download SD File Manager cho Android cho Android

SD File Manager cho Android

 cho Android

Download SD File Manager cho Android - Quản lý, tìm kiếm file trên Android

Thu Hà  cập nhật: 01/06/2017

SD File Manager là công cụ quản lý tệp tốt nhất trên các thiết bị Android. Nó có dung lượng nhẹ, hỗ trợ tìm duyệt các tệp trên thẻ nhớ SD, tạo các thư mục mới để quản lý các tệp, mở các tệp media và hỗ trợ nhiều ngôn ngữ: tiếng Anh, tiếng Pháp, Tây ban Nha...


SD File Manager là công cụ quản lý tệp hỗ trợ người dùng tìm duyệt và quản lý các tệp trên các thiết bị Android một cách dễ dàng.

Ứng dụng SD File Manager không yêu cầu cài đặt phức tạp, bạn không cần thực hiện quá trình lập cấu hình bổ sung, chỉ cần tải SD File Manager về máy, chạy gói cài đặt và mở chương trình để sử dụng.

Flashlight File Manager cũng là ứng dụng quản lý file có các chức năng tương tự trên thiết bị Android giúp bạn quản lý tốt hơn các dữ liệu của mình. Đặc biệt Flashlight File Manager còn có khả năng quản lý tệp media dưới nhiều định dạng: mp3, ogg, flac, m4p, wav, wma...

sd file manager cho android

SD File Manager có khả năng tìm duyệt các tệp trên thẻ nhớ SD, cut, sao chép, dán và tạo các thư mục mới để quản lý các tệp, phân loại các tệp theo tên, kích thước, dữ liệu và kiểu tệp. Ứng dụng hỗ trợ tạo shortcut (đường tắt) đến tệp trên mục Favorites giúp bạn truy cập dễ dàng.

Bạn tham khảo ứng dụng Moto File Manager for Android  giúp bạn quản lý tốt hơn các dữ liệu của mình ở nhiều định dạng khác nhau. Đặc biệt Moto File Manager for Android còn có khả năng giải nén các tập tin Zip trên điện thoại.

Thêm vào đó, SD File Manager còn có tính năng mở các tệp media (mp3, video...) với ứng dụng ưa thích của bạn và hỗ trợ nhiều ngôn ngữ: tiếng Anh, tiếng Pháp, Tây ban Nha...

Ngoài ra, với SD File Manager bạn còn có thể chia sẻ tệp nhanh chóng qua Bluetooth cho bạn bè, đồng nghiệp...

Những tính năng chính của ứng dụng SD File Manager:

- Dung lượng nhẹ, cài đặt đơn giản

- Hỗ trợ tìm duyệt các tệp trên thẻ nhớ SD

- Cut, sao chép, dán và tạo các thư mục mới để quản lý các tệp

- Phân loại các tệp theo tên, kích thước, dữ liệu và kiểu tệp.

- Mở các tệp media và hỗ trợ nhiều ngôn ngữ: tiếng Anh, tiếng Pháp, Tây ban Nha...


Liên kết tải về - [12 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SD File Manager cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sd file manager cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SD File Manager cho Android cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm