download SD Insight cho Android 1.5.9

SD Insight cho Android

 1.5.9

Download SD Insight cho Android - Đọc thông tin thẻ nhớ SD trên Android

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 09/06/2017

SD Insight là ứng dụng miễn phí dành cho các thiết bị Android, cho phép bạn đọc các thông tin kỹ thuật chi tiết từ thẻ nhớ SD chỉ trong vài giây, thích hợp với người dùng ở mọi cấp độ.


SD Insight là ứng dụng miễn phí, nhanh và dễ sử dụng dành cho các thiết bị Android, cho phép bạn đọc các thông tin kỹ thuật chi tiết từ thẻ nhớ SD chỉ trong vài giây và hiển thị thông tin dưới định dạng dễ hiểu dành cho mọi người dùng.

Trong thị trường thẻ nhớ SD, nhãn hiệu nhìn thấy trên thẻ thường là nhà cung cấp, người dán nhãn chip của hãng khác bằng thương hiệu của mình. Chẳng hạn như, một nhãn hiệu thẻ SD lớn như Kingston sẽ ghi thương hiệu của họ lên thẻ SD mà thực tế là do hàng khác sản xuất như Toshiba hay SanDisk. Ứng dụng SD Insight có khả năng hiển thị đúng hãng sản xuất chứ không phải thương hiệu của nhà cung cấp.

Hiện nhu cầu giải trí nghe nhạc trên Android cũng được nhiều người chú trọng, nếu bạn đang cần một ứng dụng điều khiển hệ thống âm thanh Samsung GIGA và Soundbar thông qua Bluetooth thì Samsung Audio Remote for Android sẽ mang đến cho bạn giải pháp điều khiển đơn giản nhất, ưu điểm của Samsung Audio Remote for Android là khả năng tương thích với nhiều mẫu Soundbar và GIGA khác nhau.

sd insight cho android

Tuy nhiên, SD Insight không thể nhận biết tất cả các nhà sản xuất thẻ SD - khi không nhận biết được, ứng dụng sẽ hiển thị "Unknown" (Không xác định). Khi hiển thị dòng chữ này không nhất thiết thẻ SD đó là giả, có thể do thương hiệu của nhà sản xuất này ứng dụng SD Insight hiện chưa thể xác định. Trong thời gian tới, ứng dụng sẽ được tăng cường cơ sở dữ liệu về các hãng sản xuất để có kết quả chính xác hơn.

Việc xem thông tin thẻ nhớ, xem cấu hình điện thoại Android cũng là việc làm quan trọng để bạn đánh giá chất lượng thiết bị của mình, bạn xem hướng dẫn cách xem cấu hình điện thoại Android cụ thể hơn ở mục thủ thuật của chúng tôi.

Những tính năng chính của ứng dụng SD Insight:

- Ứng dụng miễn phí, dễ sử dụng

- Hiển thị thông tin kỹ thuật chi tiết từ thẻ nhớ SD nhanh chóng

- Thích hợp với người dùng ở mọi cấp độ


Liên kết tải về - [12 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SD Insight cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sd insight cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SD Insight cho Android 1.5.9


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm