download SD Maid Pro cho Android

SD Maid Pro

 cho Android

Download SD Maid Pro - Quản lý ứng dụng và tập tin

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 30/04/2018

SD Maid Pro là công cụ hỗ trợ quản lý ứng dụng và tập tin, cho phép người dùng Android dọn dẹp và tối ưu thiết bị nhanh chóng và hiệu quả. Ứng dụng mở khóa trạng thái "Pro" của phiên bản SD Maid miễn phí, kích hoạt tất cả tính năng bổ sung.


SD Maid Pro bao gồm tập hợp công cụ cho phép người dùng quản lý tập tin và ứng dụng hiệu quả, có khả năng dọn dẹp thiết bị bằng cách xóa bỏ mọi dấu vết còn lại sau khi bạn gỡ cài đặt ứng dụng bất kỳ trên máy.

Your Phone Cleaner Pro cũng là ứng dụng có khả năng dọn dẹp và tăng tốc cho thiết bị Android của bạn, cho phép xóa các file rác hay gỡ bỏ những phần mềm lỗi thời, ngoài ra Your Phone Cleaner Pro còn có chức năng khóa các ứng dụng riêng tư để ngăn chặn truy cập trái phép từ người khác.

Bên cạnh đó, SD Maid Pro còn quản lý nhật ký, tập tin cũng như xóa thư mục trên bộ nhớ điện thoại; hỗ trợ tìm kiếm file theo nội dung hoặc theo tên; quản lý ứng dụng hệ thống và ứng dụng người dùng đã cài. SD Maid Pro có quyền truy cập vào ảnh, file và đa phương tiện (audio, video) cũng như xóa hay điều chỉnh bộ nhớ USB và phân quyền khác mà bạn cho phép khi cài đặt.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo DU Speed Booster để dọn dẹp thiết bị Android, giải phóng bộ nhớ ram, tăng tốc cho điện thoại lên đến 60%, đặc biệt DU Speed Booster còn giúp quản lý cache điện thoại, xóa lịch sử trình duyệt sau khi lướt web, theo dõi Pin điện thoại.

Những tính năng chính của ứng dụng SD Maid Pro:

- Mở khóa trạng thái "Pro" của phiên bản SD Maid miễn phí

- Tập hợp công cụ để quản lý tập tin và ứng dụng

- Xóa bỏ mọi dấu vết còn lại sau khi bạn gỡ cài đặt ứng dụng

- Xóa thư mục, tập tin trên bộ nhớ điện thoại

- Hỗ trợ tìm kiếm file theo nội dung hoặc theo tên



Liên kết tải về - [24 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SD Maid Pro được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sd maid pro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SD Maid Pro cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm