download SDelete 2.01

SDelete

 2.01

Download SDelete - Xóa file, ghi đè dữ liệu trong file

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 01/05/2018

SDelete là tiện ích dòng lệnh cung cấp nhiều tùy chọn hỗ trợ người dùng xóa một hay nhiều file và/hoặc các thư mục, giải phóng không gian lưu trữ trên đĩa logic. SDelete xóa file không chứa các thuộc tính đặc biệt, ghi đè dữ liệu trong file, xóa các file nén, file mã hóa hay file thưa.


SDelete chính là giải pháp duy nhất giúp bạn đảm bảo các file đã xóa cũng như các file được mã hóa EFS không bị khôi phục lại. Tiện ích ghi đè dữ liệu của file đã xóa trong đĩa theo các công nghệ tiên tiến, chống khôi phục dữ liệu trong ổ đĩa, kể cả khi sử dụng công nghệ khôi phục đoc các thành phần đa phương tiện từ.

Để xóa các dữ liệu vĩnh viễn trên hệ thống, bạn hãy sử dụng công cụ Sure Delete sử dụng công nghệ xóa an toàn và chắc chắn không có tiện ích phục hồi nào có thể lấy lại được, Sure Delete hỗ trợ xóa file trên các định dạng ổ cứng FAT32, FAT16, FAT12 và các định dạng kỹ thuật NTFS.

SDelete thường được sử dụng để xóa an toàn các file trong máy tính, cũng như xóa an toàn các dữ liệu file chứa trong các thành phần không được phân bổ của đĩa, bao gồm các file đã xóa hay mã hóa. SDelete khai thác các chuẩn Department of Defense DOD 5220.22-M.

DP WIPE cũng là công cụ xóa dữ liệu an toàn được nhiều người áp dụng, cung cấp 6 phương pháp xoá file khác nhau, có khả năng xử lý nhiều file cùng một lúc, đặc biệt DP WIPE còn sử dụng các thuật toán bảo mật file tiên tiến và cách sử dụng đơn giản.

Các tính năng chính của SDelete:

- Xóa hoàn toàn file hoặc thư mục.

- Xóa file mã hóa EFS.

- Chống khôi phục dữ liệu.



Liên kết tải về - [151 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SDelete được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sdelete là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm