download SDR Free Rar File Opener 1.0

SDR Free Rar File Opener

 1.0

Download SDR Free Rar File Opener - Trích xuất dữ liệu nén RAR

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 10/02/2023

SDR Free Rar File Opener là phần mềm cung cấp các tính năng mở và trích xuất tập tin từ kho lưu trữ RAR, với khả năng hoạt động nhanh, cho phép người dùng mở các tập tin quan trọng dễ dàng và lưu trong dạng nén để tiết kiệm dung lượng ổ đĩa.


SDR Free Rar File Opener sở hữu rất nhiều tính năng hỗ trợ người dùng trích xuất nhanh toàn bộ hay một số tập tin nhất định chỉ qua một vài thao tác click chuột đơn giản. Đặc biệt, SDR Free Rar File Opener có thiết kế đơn giản với giao diện dễ sử dụng, cung cấp hầu hết các chức năng tích hợp trong ứng dụng, giúp người dùng nhanh chóng làm quen và khai thác các ưu điểm của ứng dụng.

Nối tiếng nhất trong lĩnh vực trích xuất và xem tập tin nén RAR là phần mềm WinRAR với tốc độ thực thi công việc rất nhanh và chính xác, giải nén mà không ảnh hưởng đến nội dung tập tin, ngoài ra WinRAR còn giúp bạn tạo file cài đặt .EXE hay tạo các phần mềm dạng portable để cài đặt phần mềm nhanh chóng.

sdr free rar file opener

Với SDR Free Rar File Opener, người dùng không cần quan tâm đến kích thước của kho lưu trữ. Đặc biệt, SDR Free Rar File Opener còn hỗ trợ các kho lưu trữ đa dung lượng, cho phép người dùng truy cập cả các kho lưu trữ mã hóa hay có mật khẩu bảo vệ. Có thể nói, tải SDR Free Rar File Opener đồng nghĩa với việc sở hữu một công cụ vô cùng linh hoạt hỗ trợ các kho lưu trữ ZIP.

WinZip cũng là phần mềm tương tự với WinRAR cho phép bạn nén và giải nén nhiều định dạng khác nhau, cho phép bạn tạo ra các tập tin lưu trữ để chia sẻ qua email nhanh hơn, bên cạnh đó WinZip còn Zip file và chia sẻ thông qua dịch vụ tin nhắn: Facebook Messaging, Google Talk / Google + Hangouts...

Ngoài ra, SDR Free Rar File Opener có khả năng quét virus cho các kho lưu trữ, hoạt động ổn định trên các hệ điều hành Windows với kích thước tập tin nhỏ gọn, chỉ chiếm dụng ít nguồn tài nguyên hệ thống, hỗ trợ thao tác kéo thả, tiết kiệm thời gian và công sức từ phía người dùng

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo phần mềm Free Rar Opener với chức năng giải nén và xem nội dung tập tin RAR, cùng với thông tin chi tiết như tên file, dung lượng file nén và giải nén... bên cạnh đó Free Rar Opener còn có chế độ giải nén hàng loạt để tiết kiệm thời gian.

Các tính năng chính:

- Mở và trích xuất tập tin từ kho lưu trữ RAR.

- Hỗ trợ kho lưu trữ đa dung lượng.

- Cho phép truy cập kho lưu trữ mã hóa hay có mật khẩu bảo vệ.

- Quét virus cho các kho lưu trữ.

- Hỗ trợ thao tác kéo thả.

- Hỗ trợ hệ điều hành Windows.


Liên kết tải về - [1.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SDR Free Rar File Opener được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sdr free rar file opener là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SDR Free Rar File Opener 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm