download SEA Anti Mosquitoes XP 2.0

SEA Anti Mosquitoes XP

 2.0

Download SEA Anti Mosquitoes XP - Đuổi muỗi trên máy tính

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 29/03/2016

SEA Anti-Mosquitoes XP là phần mềm được phát hành cho Windows với chức năng đuổi muỗi độc đáo, hướng tới mục đích cao cả là phòng ngừa virus Zika gây teo não đang đe dọa đời sống con người trên khắp thế giới. Chỉ cần kết nối máy tính với bộ loa ngoài là bạn đã có thể sử dụng công cụ đuỗi muỗi thú vị và hữu ích này.


SEA Anti-Mosquitoes XP sử dụng phương pháp phát ra sóng siêu âm theo những tần số khác nhau mà các loại côn trùng như ruồi, muỗi rất dị ứng, từ đó có thể đuỗi chúng ra khỏi vùng mà chúng ta đang ở. Nhà phát hành phần mềm đưa thông tin rằng nó có thể đạt xác suất đuổi muỗi tử 60 đến 90%. Bạn có thể lựa chọn loại côn trùng cần đuổi, sau đó thử nghiệm trước sao cho các thông số âm thanh phù hợp nhất, ở đây có thông số Time change, Value change và Duration.

download sea anti mosquitoes xp

Download SEA Anti-Mosquitoes XP phần mềm đuổi muỗi, đuổi rồi trên máy tính

Nếu bạn sở hữu một chiếc điện thoại iPhone, bạn có thể sử dụng ứng dụng đuổi muỗi MosquitoCoil cho iOS. MosquitoCoil cũng phát ra sóng siêu âm với tần số cao để đuổi muỗi.

SEA Anti-Mosquitoes XP có khả năng tự khởi động cùng Windows và thu nhỏ dưới khay hệ thống nên không làm ảnh hưởng đến các công việc khác của bạn. Phần mềm này đặc biệt thích hợp với những người hay thức khuya, lo sợ muỗi tấn công, đặc biệt là vào những điều kiện thời tiết mùa hè nóng ẩm. Muỗi là nguyên nhân của rất nhiều bệnh nguy hiểm lây từ người này qua người khác. Chính vì thế để đuổi muỗi mà không cần tốn các chi phí mua vợt muỗi, thuốc xịt thì ứng dụng đơn giản này là rất hợp lý.

Tương tự trên Android cũng có ứng dụng đuổi muỗi, bạn tải về Đuổi muỗi dành cho Android.


Hiện nay, virus Zika đang trở thành mối đe dọa với đời sống con người do căn bệnh teo não gây ra, nhất là với lứa tuổi trẻ em, sức đề kháng còn kém. SEA Anti-Mosquitoes XP sẽ bảo vệ bạn khỏi những tiếng vo ve khó chịu cũng như ống chích độc hại của các loại muỗi truyền bệnh.

Các tính năng chính của SEA Anti-Mosquitoes XP:

- Ứng dụng đuỗi muổi trên máy tính
- Phát sóng siêu âm với các tần số khác nhau
- Cho phép chạy thử nghiệm
- Điều chỉnh các thông số âm thanh
- Xác suất đuổi muỗi đạt 90%
- Khởi động cùng windows


Liên kết tải về - [425 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

SEA Anti Mosquitoes XP - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SEA Anti Mosquitoes XP được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sea anti mosquitoes xp là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SEA Anti Mosquitoes XP 2.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Anti Mosquito 2/5 Ứng dụng đuổi muỗi trên điện thoại
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm