download Sea Battle cho Android

Sea Battle

 cho Android

Download Sea Battle - Game bắn máy bay giấy cho mobile

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 03/09/2018

Sea Battle là game bắn tàu giấy gắn liền với tuổi thơ của bao thế hệ nay được cải tiến với nhiều tính năng mới. Trong Sea Battle bạn sẽ được sở hữu chiếc tàu chiến và vũ khí tối tân tham gia các trận oanh kích đối phương để làm chủ đại dương.



Tham gia Sea Battle cho Android, người chơi sẽ được giáp mặt với rất nhiều đối thủ đến từ khắp nơi trên thế giới trong trận chiến trực tuyến thời gian thực. Thậm chí bạn còn có thể đối đầu với game thủ ở nền tảng khác. Trò chơi được thiết kế đồ họa theo phong cách notepad bắt mắt, vừa độc đáo vừa tạo sự quen thuộc giống như chơi trên giấy ô ly.

sea battle

 

Download Sea Battle - Game bắn tàu bay giấy cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Sea Battle cho phép các game thủ thưởng thức cùng nhau trên cùng một chiếc điện thoại hay máy tính bảng. Bạn và bạn bè lần lượt đặt tàu của mình lên bàn chơi, sau đó tận hưởng sự thú vị, phấn khích của trận chiến. Giữ liên lạc với đối thủ trong trận chiến bằng các trò chuyện trong game.

Glow Hockey là game mô phỏng môn thể thao khúc côn cầu có lối chơi khá dễ nhưng không phải ai cũng có thể trở thành bậc thầy, tải và chơi Glow Hockey, thách thức mình với đối thủ của máy hoặc đấu với bạn bè.

sea battle 2

Tải Sea Battle - Game bắn máy bay giấy cho mobile

Hãy cố gắng trở thành người giỏi nhất trong Sea Battle cho iPhone và xếp top trên bảng xếp hạng toàn cầu bằng số trận thắng chung và thắng trên nền tảng của bạn. Bạn có thể chơi ở chế độ cổ điển hoặc nâng cao. Sửa đổi kho vũ khí khi cần thiết. Chiến thắng chỉ được tính cho các trận đánh khi đối đầu với các đối thủ ngẫu nhiên.

Google Play Services là ứng dụng khá hữu ích đối với người dùng Android, đặc biệt những ai muốn cập nhật phiên bản ứng dụng của mình một cách tự động, Google Play Services cung cấp nhiều quyền truy cập và bảo mật, cải thiện các dịch vụ định vì và nhiều tính năng khác.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game bắn máy bay hay trên PC và Mobile
    Bạn đang đi tìm những game chiến đấu trên không ? Và không biết game nào hay game nào không hay ? Bài viết sau đây của Taimienphi sẽ cung cấp 8 game bắn máy bay trên PC và Mobile hay nhất, mang đến
  • Cách chơi Wings.io trên máy tính, laptop, game bắn máy bay
    Web game Wings.io là một tựa game bắn máy bay đối kháng trực tuyến giữa nhiều người chơi do nhà phát triển cùng tên tung ra vào năm 2015. Nếu là một người đam mê thử với những màn đấu nảy lửa trên
  • Cách chơi game Bắn Ruồi trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Hy vọng cuối cùng của Trái Đất nằm trong tay bạn, hãy tải và chơi Game Bắn Ruồi trên điện thoại, kiểm soát con tàu vũ trụ đơn độc, bảo vệ Trái Đất khỏi quái vật ngoài hành tinh, cứu Vũ Trụ khỏi những kẻ thù xấu xa của nó.
  • Cách chơi game bắn máy bay trên Messenger, game EverWing
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    EverWing hiện đang là tựa game hot nhất trên Facebook Messenger vừa được ra mắt mới đây, cách chơi game bắn máy bay trên Facebook Messenger này khá đơn giản nhưng lôi cuốn người chơi và theo đánh giá nó sẽ sớm trở thành tựa game gây nghiện trên mạng xã hội này
  • Top game mô phỏng lái máy bay
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Nếu bạn yêu thích những tựa game thuộc thể loại mô phỏng có lối chơi đơn giản thì đây là Top game mô phỏng lái máy bay miễn phí phù hợp dành cho bạn, phù hợp dành cho việc giải trí.
  • Top game bắn tank hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Top game bắn tank hấp dẫn đưa bạn vào vai xạ thủ cừ khôi, điều khiển những chiếc xe tăng hiện đại trong môi trường 3D cực đẹp mắt. Bên cạnh đó, trong game bắn tank, bạn còn có thể nâng cấp, tùy chỉnh chiếc xe và lao vào trận chiến khốc liệt. Liệu bạn và chiếc xe tăng của mình có thể trở thành đối thủ đáng gờm hay không?
  • Các khẩu súng bắn tỉa trong PUBG mạnh nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    PUBG là game bắn súng sinh tồn thường xuyên có những cập nhật mới về vũ khí, trong đó những khẩu súng bắn tỉa được người chơi PUBG ước ao sở hữu bởi khả năng triệt tiêu đối phương. Bạn đã sử dụng vũ khí nào dưới đây trong dòng súng bắn tỉa?
  • Top game bắn cá hay nhất trên điện thoại iPhone, Android
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Top game bắn cá tụ hợp những trải nghiệm giải trí nổi bật với đồ họa tuyệt vời và cơ chế chơi độc đáo. Dòng game này mang lại sự kích thích qua từng đợt bắn, với những con cá đa dạng và phần thưởng hấp dẫn. Bạn sẽ khám phá những thế giới dưới đại dương và thách thức kỹ năng bắn súng của mình để thu về những kho báu lớn.
  • Top game bắn cá online hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Trong một vài năm trở lại đây, game bắn cá online đã ngày càng trở nên thịnh hành trên smartphone. Các tựa game này có điểm chung là đồ họa đẹp mắt và lối chơi đơn giản, gây nghiện. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu với bạn 5 tựa game bắn cá online hay nhất, có lượng người chơi đông đảo nhất hiện nay.
  • Top game mô phỏng bắn khủng long
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Đối với những người chơi yêu thích thể loại game bắn súng và săn bắn thì top game mô phỏng bắn khủng long hay sẽ mang đến cho bạn nhiều điều thú vị và mới lạ. Bạn có thể chọn cho mình một hoặc nhiều trò chơi để trải nghiệm cuộc sống săn bắn khủng long.
  • Top game bắn bóng hay nhất
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Bắn bóng là tựa game trí tuệ rất thú vị, trong đó nhiệm vụ của người chơi là sắp xếp 3 hoặc nhiều hơn những bong bóng giống nhau để chúng biến mất. Tham khảo top game bắn bóng dưới đây để thử sức với những màn chơi được thiết kế đẹp mắt, bắn bóng để tạo thành cụm từ 3 quả cùng màu và giải cứu những con vật đáng yêu.
  • Top game cung thủ, bắn cung hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Hôm nay, Taimienphi sẽ mang đến cho bạn những tựa game cung thủ,bắn cung có lối chơi hay, hấp dẫn, hoàn toàn mới lạ trên hệ điều hành Android và iOS.
  • Chơi Game luyện gõ 10 ngón "Đánh máy không chiến"
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Trong rất nhiều tựa game gõ 10 ngón đã được Taimienphi.vn giới thiệu tới bạn đọc, game đánh máy không chiến là một trong những tựa game đòi hỏi bạn cần có khả năng phát hiện từ nhanh, thao tác fchuẩn để bắn hạ các máy bay xâm phạm vùng trời.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sea Battle được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sea battle là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sea Battle cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm