download Sea Game Mega Carrier Cho Android

Sea Game Mega Carrier

 Cho Android

Download Sea Game Mega Carrier - Game chiến thuật thời gian thực cực hấp dẫn cho mobile

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 10/08/2021

Sea Game Mega Carrier là game chiến thuật thời gian thực nhiều người chơi được mô phỏng cuộc chiến tranh thế giới lần thứ 2, Sea Game Mega Carrier mang đến cho người chơi trận chiến kịch tính trên mặt biển với hệ thống vũ khí và phương tiện đa dạng.



Sea Game Mega Carrier được xây dựng với cốt truyện kể về một vũ trụ song song với thế giới chúng ta đang sống. Cuộc chiến tranh thế giới lần thứ 2 kéo dài đến tận cuối những năm 1960. Người chơi sẽ bắt đầu từ 2 bàn tay trắng, trở nên mạnh mẽ dần và ngăn chặn dự án Final Medusa tàn bạo. Tất cả phụ thuộc vào bạn trong việc hỗ trợ đồng minh hoặc loại bỏ những kẻ thù tiềm năng.

sea game mega carrier

 

Tải Sea Game Mega Carrier cho Android - Game hải chiến cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Sea Game Mega Carrier được thiết kế với đồ họa 3D tuyệt đẹp theo phong cách hoạt hình quen thuộc của Mỹ mang đến cuộc chiến trên biển hoàn tráng. Đặc biệt việc áp dụng công nghệ đồng bộ hóa toàn cầu thời gian thực cho phép bạn chơi game với game thủ trên toàn cầu. Mỗi mệnh lệnh của bạn đều ảnh hưởng đến toàn thế giới.

Pacific Warships cũng là tựa game về đề tài chiến tranh trên biển đưa người chơi vào những trận hải chiến gay cấn, tham gia Pacific Warships và nhấn chìm kẻ thù với một cơn sóng thần toàn tên lừa và ngư lôi trong các cuộc chiến PvP thời gian thực.

sea game mega carrier 2

Tải Sea Game Mega Carrier cho iPhone - Game chiến thuật thời gian thực cực hấp dẫn cho mobile

Hệ thống chiến đấu thích ứng cho phép người chơi Sea Game Mega Carrier tham gia các cuộc chiến 100 vs 100 mà không gặp bất kỳ lỗi hay vấn đề giật lag nào. Bên cạnh đó hệ thống chiến đấu chống lại boss sáng tạo cho phép bất cứ ai tham gia cuộc chiến mọi lúc trước khi boss chết. Các tên trùm không còn là thách thức cho nhữn người chơi cấp cao nữa. Bạn được thỏa sức tùy chỉnh hạm đội với nhiều tàu khu trực, tàu sân bay và tàu ngầm. Mỗi loại phù hợp với một mục đích cụ thể.

TO FU Oh SUSHI là game mô phỏng mang tính giáo dục cao dành cho trẻ em, trong TO FU Oh SUSHI bé trở thành một bậc thầy sushi thực sự, tạo ra những miếng sushi tuyệt ngon.


Liên kết tải về - [96M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sea Game Mega Carrier được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sea game mega carrier là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sea Game Mega Carrier Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm