download SeaStorm 3D Screensaver 1.5

SeaStorm 3D Screensaver

 1.5

Download SeaStorm 3D Screensaver - Màn hình chờ chủ đề thiên nhiên

Thu Hà  cập nhật: 06/03/2018

SeaStorm 3D Screensaver là ứng dụng màn hình chờ hiển thị hàng loạt hình ảnh 3D ấn tượng cùng âm thanh chân thực về những hiện tượng tự nhiên như bão biển, gió xoáy, con sóng lớn và tia chớp trên màn hình máy tính của bạn. SeaStorm 3D Screensaver dễ cài đặt và cấu hình, ngay cả với những người dùng không rành về máy tính.


SeaStorm 3D Screensaver tự động chạy và trở thành màn hình chờ cho máy tính ngay sau khi được cài đặt. Chủ đề chính của bộ sưu tập ảnh động của ứng dụng là về tự nhiên, được thể hiện qua hình ảnh bầu trời đầy mây, bão lốc, tia chớp và biển động. SeaStorm 3D Screensaver có tích hợp âm thanh trong ảnh động.

Với những ai yêu thích vũ trụ và các hành tinh thì các hình chờ trong Solar System 3D Screensaver là lựa chọn tuyệt vời hơn cả, với các hình ảnh mô phỏng về thiên văn học, vũ trụ và các hành tinh trong Thái dương hệ, Solar System 3D Screensaver còn cho phép xem thông tin về vị trí các hành tinh, khoảng cách giữa các hành tinh tới mặt trời, trọng lượng, đường kính, gia tốc trọng trường, nhiệt độ, số lượng vệ tinh,...

Từ mục "Settings" của SeaStorm 3D Screensaver, bạn có thể áp dụng một số thay đổi cho màn hình chờ như thay đổi độ phân giải của video từ 640x480x32 và lên tới 1920x1080x16, tắt tiếng cho video, hiển thị khung hình trên giây trong ảnh động hay điều chỉnh âm lượng, hoặc khôi phục các cài đặt mặc định cho ứng dụng.

Hoặc các hình nền chủ đề đại dương với ứng dụng Fantastic Ocean 3D Screensaver mang đến sự rực rỡ cho màn hình máy tính của bạn, Fantastic Ocean 3D Screensaver cho phép bạn thiết lập chu kỳ thời gian cho các thay đổi về hình ảnh và hiệu ứng.

Các tính năng chính của SeaStorm 3D Screensaver:

- Màn hình chờ chủ đề tự nhiên.

- Nhiều tính năng tùy biến.



Liên kết tải về - [1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SeaStorm 3D Screensaver được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat seastorm 3d screensaver là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SeaStorm 3D Screensaver 1.5


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm