download Seavus Project Viewer  14.0.0 build 50939

Seavus Project Viewer

  14.0.0 build 50939

Download Seavus Project Viewer - Xem chương trình Project

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 09/01/2017

Seavus Project Viewer là phần mềm giúp xem các tập tin của MS project, chương trình sẽ hiện thị đầy đủ nội dung của tập tin *mpp. Người dùng có thể chỉnh sửa nội dung, chia sẻ thông tin nội dung với người khác một cash nhanh chóng và dễ dàng.




Liên kết tải về - [49.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách xem các chương trình HBO miễn phí trên điện thoại
    Kênh truyền hình HBO là một trong những kênh truyền hình đặc sắc được nhiều người dùng trên thế giới yêu thích, trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách xem các chương trình HBO
  • Cách xem lại phim trên THVL1, THVL2
    Nếu bạn không có thời gian xem ở khung giờ phát sóng, bạn có thể thực hiện cách xem lại phim trên THVL1, THVL2 theo các bước sau đây để không bỏ lỡ bất cứ chương trình nào nhé. Nếu có thời gian rảnh,
  • Google phát hành Project Stream đầu tiên cho người dùng được mời
    Tuần trước, Google cho ra mắt Project Stream dưới dạng phiên bản thử nghiệm để tìm và giải quyết các vấn đề khi đưa console AAA có thể phát ngay trên trình duyệt Chrome cho nền tảng máy tính, hôm nay
  • Cách xem trực tiếp VTV6, VTV6 HD trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Có rất nhiều cách đề người Việt xem được các chương trình mà mình yêu thích mọi lúc mọi nơi. Đặc biệt là các chương trình thể thao được phát sóng trên kênh VTV6, chắc hẳn sẽ không có ai bỏ lỡ xem trực tiếp VTV6 giải bóng đá được khởi tránh với những trận đầu đỉnh cao của đội tuyển Việt Nam. Hãy đồng hành cùng Taimienphi.vn và cùng nhau xem trực tiếp VTV6, VTV 6 HD trên máy tính để không bõ lỡ trận đấu nào.
  • Cách xem Tivi trực tuyến trên Mac
    Ngày nay nhờ có các dịch vụ theo yêu cầu như Netflix mà người dùng có thể theo dõi và xem được nhiều chương trình truyền hình thực tế cũng như các bộ phim trên các thiết bị di động, máy tính bảng
  • Cách xem VTV3, VTV3 HD trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Thay vì phải ngồi trước màn hình tivi thì nay chúng ta đã có thể xem VTV3, xem VTV3 HD bao gồm các chương trình đã phát trước đó trong khoảng 1 tháng trở lại hoặc xem VTV3, VTV3 HD tại thời điểm bạn truy cập vào bao gồm cả xem trực tiếp World Cup 2018 đang rất hot hiện nay.
  • Xem Táo Quân 2019 ở đâu?
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Năm nay chúng ta xem Táo Quân 2019 ở đâu ngoài việc xem tivi được nhiều người quan tâm. Nếu công việc của bạn không cho phép bạn theo dõi trên tivi, bạn có thể xem chương trình Táo Quân (Gặp nhau cuối năm) dễ dàng bằng các cách sau đây.
  • Lời bài hát Người đứng xem
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Bài hát Người đứng xem với sự thể hiện của thí sinh Hoàng Kiều Trang đã gây xúc động cho các HLV và khán giả theo dõi chương trình. Việc lựa chọn ca khúc Người đứng xem là ý đồ của Hoàng Kiều Trang khi muốn qua chương trình truyền đi thông điệp ý nghĩa về những người trong cộng đồng GLBT.
  • Tổng hợp code Project Mugetsu nhận vàng và ngoại trang miễn phí
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Project Mugetsu lấy cảm hứng từ bộ mâng nổi tiếng Bleach và được Osiris Productions phát hành trên tảng game Roblox. Hãy trở thành một Shinigami liêm chính hoặc một Hollow đầy bạo lực. Code Project Mugetsu được Taimienphi tổng hợp dưới đây sẽ giúp ích rất nhiều trong quá trình chơi game. Cùng tham khảo nhé.
  • Bản Lĩnh Nhóc Tỳ
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Bản Lĩnh Nhóc Tỳ là một chương trình truyền hình mới dành cho các bé thiếu nhi, các bạn thiếu nhi được trải qua những thử thách và những câu hỏi trắc nghiệm thú vị và những câu trả lời hài hước, độc đáo nhưng đầy ý nghĩa, các bạn cùng đón xem chương trình Bản Lĩnh Nhóc Tỳ được phát sóng lúc 10h chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV3 hay xem tại Taimienphi.vn nhé.
  • Không xem được video trên trình duyệt do Adobe Flash Player bị chặn?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Adobe Flash Player là chương trình hỗ trợ xem video flash trên trình duyệt Web. Không biết vì sao, mấy hôm nay, mình không xem được video trên Firefox, mình cũng thử với các trình duyệt CocCocGoogle Chrome cũng không được.
  • Đặt Project Spartan là trình duyệt mặc định trên Windows 10
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Project Spartan là trình duyệt web mới nhất của Microsoft được tích hợp trên hệ điều hành Windows 10. Bạn đã thử nghiệm trình duyệt mới này chưa? Sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách đặt Project Spartan là trình duyệt mặc định mỗi khi mở một trang bất kỳ trên máy tính nhé.
  • Hướng dẫn sử dụng Onme để xem truyền hình, phim, bóng đá
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Sử dụng Onme xem truyền hình, phim, bóng đá mọi lúc mọi nơi với nhiều lựa chọn tùy thích. Dịch vụ Onme đảm bảo cung cấp cho người đùng đầy đủ các chương trình HOT hiện nay cũng như các bộ phim trên truyền hình đang HOT và bóng đá tất nhiên cũng là thứ không thể thiếu.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Seavus Project Viewer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat seavus project viewer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Seavus Project Viewer 14.0.0 build 50939


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Anjuta 3/5 Hỗ trợ lập trình trình ngôn ngữ C và C++
  • CNTService 3/5 Hỗ trợ lập trình C
  • KitePhần mềm hỗ trợ lập trình cho Windows
  • Ajax Control ToolkitHỗ trợ lập trình các ứng dụng ASP.NET có sử dụng Ajax
  • Tuxtrans for LinuxHỗ trợ lập trình cho Linux
  • GnuWinHỗ trợ lập trình dành cho các phiên bản Win32
  • CodeblocksPhần mềm hỗ trợ lập trình đa ngôn ngữ
  • CodeLiteHỗ trợ lập trình C, xây dựng ứng dụng trong C
  • TAdvSmoothTimeLineCông cụ hỗ trợ lập trình chuyên nghiệp
  • OpenGLGiao diện lập trình đồ họa đa nền tảng
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm