download SecretFolder  6.9

SecretFolder

  6.9

Download SecretFolder - Ẩn và bảo vệ file dữ liệu

Bùi Minh Quang  cập nhật: 14/05/2020

SecretFolder là ứng dụng được nhiều người dùng máy tính lựa chọn cho việc ẩn và bảo vệ các tập tin trên Windows. Bạn có thể ẩn tất cả các thư mục, tập tin trên ổ cứng máy tính và cài đặt mật khẩu để bảo vệ an toàn cho dữ liệu, và mở lại các tập tin khi nhập đúng mật khẩu. Việc ẩn các tập tin với https://taimienphi.vn/download-secretfolder-17653 sẽ ngăn chặn không cho người khác truy cập vào dữ liệu cá nhân quan trọng của bạn.


SecretFolder được xem là một trong những công cụ miễn phí tốt nhất trong việc bảo mật tập tin trên Windows, giúp bạn ẩn các thư mục và làm chúng trở nên vô hình với tất cả những người truy cập máy tính. Điều này vô cùng quan trọng với những dữ liệu cá nhân của bạn, bởi nó sẽ không cho bất cứ ai vào chỉnh sửa, sao chép hay xóa những tài liệu này.

SecretFolder cho phép một phần mềm bên thứ 3 hỗ trợ để thiết lập một mật khẩu bảo vệ các tập tin, để nâng cao khả năng bảo vệ cho chúng. Ưu điểm của ứng dụng là không cho bất kỳ ai gỡ bỏ khóa hoặc chế độ ẩn khi chưa nhập đúng mật khẩu, kể cả khi bạn có tài khoản quản trị người dùng cao nhất trên máy tính.

Tính năng chính của SecretFolder:

- Ẩn và làm vô hình các tập tin trên máy tính
- Thiết lập mật khẩu bảo vệ thư mục
- Ngăn chặn truy cập từ người dùng khác
- Mở khóa khi nhập đúng mật khẩu
 



Liên kết tải về - [3.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SecretFolder được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat secretfolder là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm