download SecureTeen Parental Control cho Android

SecureTeen Parental Control

 cho Android

Download SecureTeen Parental Control - Kiểm soát, quản lý truy cập mạng trên Android

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 16/03/2021

SecureTeen Parental Control mang đến một ứng dụng kiểm soát thiết bị di động hoàn toàn mới dành cho các bậc phụ huynh với khả năng giám sát và lọc các hoạt động trực tuyến của con trẻ cũng như trên các ứng dụng được tải về điện thoại và máy tính bảng, thông báo cho người dùng biết vị trí của thiết bị. Nói cách khác, SecureTeen Parental Control mang đến không gian lướt web an toàn với nội dung lành mạnh cho đối tượng trẻ vị thành niên.


SecureTeen Parental Control nâng cao chất lượng trải nghiệm trực tuyến của trẻ nhỏ nhờ khả năng đảm bảo an toàn cho trẻ khỏi những nội dung không lành mạnh hay các trang web khiêu dâm, cũng như giúp các phụ huynh kiểm soát các ứng dụng được tải về máy, xác định vị trí của thiết bị và giám sát thiết bị từ xa.

SecureTeen Parental Control

Download SecureTeen Parental Control - Phần mềm Kiểm soát, quản lý truy cập mạng trên Android

SecureTeen Parental Control cung cấp các tính năng giám sát toàn bộ tin nhắn SMS/MMS được gửi và nhận từ thiết bị đăng ký, giám sát các cuộc gọi, với toàn bộ liên hệ được lưu trong điện thoại sẽ được tải về tài khoản của người dùng, hay truy dấu các hoạt động trên Facebook và cảnh báo người dùng khi xuất hiện các post hay Facebooker đáng nghi.

Đánh giá về SecureTeen Parental Control so với VPN Proxy Master Free security for Android

Trái lại với SecureTeen Parental Control là phần mềm VPN Proxy Master Free security for Android lại cho phép người dùng thiết bị Android có thể bỏ các trang web chặn, theo dõi các video trực tuyến và vượt qua các ứng dụng bị khóa, VPN Proxy Master Free security for Android còn vượt qua được tưởng lửa của wifi và bảo vệ các thông tin cá nhân của người dùng.

Các tính năng chính của SecureTeen Parental Control:

- Kiểm soát thiết bị từ xa.

- Giám sát và lọc hoạt động trực tuyến.

- Giám sát tin nhắn SMS/MMS.

- Truy dấu hoạt động trên Facebook.



Liên kết tải về - [10 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

SecureTeen Parental Control - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SecureTeen Parental Control được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat secureteen parental control là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SecureTeen Parental Control cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm