download Security Release ISO Image August 2016

Security Release ISO Image

 August 2016

Download Security Release ISO Image - Bản Windows Updates bảo mật dưới dạng ISO

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 05/12/2017

Security Release ISO Image cung cấp tập tin ảnh DVD5 chuẩn ISO-9660 gồm tất cả các bản cập nhật bảo mật dành cho Microsoft Windows được phát hành qua chức năng Windows Updates. Security Release ISO Image giúp bạn quản lý các mạng máy tính lớn có nhiều yêu cầu về mặt ngôn ngữ cho từng bản cập nhật hoặc thường được sử dụng khi bạn không muốn khai thác chức năng tự động cập nhật Windows.


Security Release ISO Image hoạt động như một ứng dụng quản trị cho các mạng máy tính lớn, tiến hành cập nhật cho hệ thống bằng nhiều ngôn ngữ, hỗ trợ nhiều hệ điều hành bao gồm Windows XP, Vista, 2003, 2008, 7 và 8 với tất cả các gói dịch vụ của các hệ điều hành này. Tuy nhiên, Security Release ISO Image không hỗ trợ Windows XP - hệ điều hành chỉ được hỗ trợ trên máy tính có cài đặt SP3.


Security Release ISO Image
Download Security Release ISO Image - Bản Windows Updates bảo mật dưới dạng ISO

 

Để kiểm tra xem máy tính của bạn có nhiễm virus hay không, các bạn có thể sử dụng phần mềm BitDefender Total Security với khả năng phát hiện và loại bỏ các loại virus nguy hiểm cùng các phần mềm độc hại khác, sử dụng BitDefender Total Security là cách đơn giản mà hiệu quả để bạn bảo vệ hệ thống 24/24.

Security Release ISO Image là công cụ nhất định phải có của những ai thường phải thực hiện công việc quản trị hệ thống và đã chứng minh được tính hữu ích của mình nhờ khả năng tự động hóa quy trình cài đặt cập nhật bảo mật cho hệ điều hành Windows. Tải Security Release ISO Image ít nhất cũng giúp bạn tiết kiệm thời gian tải và tăng tốc độ khai thác các bản cập nhật Windows.

Để tạo và chỉnh sửa ảnh ảo ISO, BIN, NRG...bạn có thể sử dụng Disc Image để tạo ra các định dạng ảnh ảo để lưu nhiều loại dữ liệu theo chế độ bảo mật, ngoài ra Disc Image còn giúp bạn xem trước các hình ảnh được lưu lại, cập nhật các bản ghi mới nhất thường xuyên.

Các tính năng chính của Security Release ISO Image:

- Cung cấp tập tin ảnh DVD5 chuẩn ISO.

- Quản lý mạng máy tính lớn.

- Khai thác chức năng tự động cập nhật Windows.



Liên kết tải về - [571.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Security Release ISO Image - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Security Release ISO Image được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat security release iso image là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Security Release ISO Image August 2016


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm