download Seduce Me the Otome Mới nhất

Seduce Me the Otome

 Mới nhất

Download Seduce Me the Otome - Game bạn gái hấp dẫn cho di động

Nguyễn Sang  cập nhật: 02/08/2019

Seduce Me the Otome là cuốn tiểu thuyết trực quan với câu chuyện tình yêu lãng mạn xoay quanh một cô gái vô tình bị vướng vào những rắc rối với quỷ dữ Incubi trong thần thoại, Seduce Me the Otome được cung cấp miễn phí cho người dùng trải nghiệm trên máy tính của mình.




Tham gia Seduce Me the Otome, người chơi sẽ được hóa thân thành Mika Anderson, một nữ sinh cuối cấp ở trường Trung học, cuộc sống luôn vui vẻ và thú vị cùng 2 người bạn thân. Đồng thời cô nàng cũng là cháu gái của nhà sáng lập ra tập đoàn đồ chơi Anderson lừng lẫy - công ty chuyên sản xuất những món đồ chơi tuyệt vời cho trẻ em và sử dụng phần lớn lợi nhuận cho các mục đích từ thiện.

seduce me the otome

 

Tải Seduce Me the Otome cho Android - Game hẹn hò cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Mika được thừa hưởng tài sản ông nội để lại. Cha của cô đề nghị cô chuyển đến ở nhà mới ngay lập tức. Tuy nhiên khi bước vào căn nhà mới, cô ngỡ ngàng khi thấy 5 người đàn ông đẹp trai đều bị thương và đang nằm trên hành lang. Họ cho biết đã bị tấn công bởi 1 nhóm kẻ bất lương nguy hiểm và đang trên đường tìm nơi trú ẩn.

seduce me the otome 2

Download Seduce Me the Otome cho iPhone - Game bạn gái hấp dẫn cho di động

Thủ phạm gây thương tích cho 5 người đàn ông chính là Incubi, họ không có nơi nào để đi và cũng không biết phải làm gì. Với lòng trắc ẩn và sự cảm thông, Mika đồng ý cho họ trú ẩn tại nhà mình và yêu cầu họ phải làm các công việc được giao. Điều gì sảy ra khi Incubi sống trong căn nhà của Mika. Câu trả lời sẽ có trong game bạn gái Seduce Me the Otome.

Bạn tham khảo thêm Princess Libby Tea Party, game mô phỏng hấp dẫn dành cho trẻ em, đặc biệt là các bạn gái, trong Princess Libby Tea Party, bạn sẽ giúp công chúa Libby chuẩn bị bữa tiệc trà hoàng gia với những bộ trang phục hợp thời trang và lộng lẫy nhất.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Seduce Me the Otome được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat seduce me the otome là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Seduce Me the Otome Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm