download SeekDroid: Find My Phone cho Android

SeekDroid: Find My Phone

 cho Android

Download SeekDroid: Find My Phone - Định vị, tìm điện thoại Android bị mất

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 05/02/2020

SeekDroid: Find My Phone hỗ trợ người dùng trong việc tìm kiếm thiết bị Android bị thất lạc. SeekDroid cho phép bạn tìm kiếm và theo dõi chúng trên bản đồ Google, khóa và xóa dữ liệu trên điện thoại từ xa và thậm chí có thể nhìn thấy chúng nếu bất cứ ai nhặt chúng lên và gọi điện từ điện thoại của bạn.


SeekDroid: Find My Phone sở hữu công cụ theo dõi điện thoại siêu mạnh và sử dụng công nghệ định vị GPS để định vị vị trí của điện thoại bị mất cắp hoặc thất lạc. Đây là một ứng dụng cần thiết cho những ai đang lo lắng, stress vì điện thoại bị mất hoặc không xác định được đối tượng lấy cắp.

seekdroid find my phone

SeekDroid: Find My Phone cho phép bạn định vị thiết bị điện thoại bị mất của mình. Xem thiết bị trên bản đồ, bật thông báo, xóa điện thoại. Hơn nữa thế nữa, SeekDroid cho phép người dùng phát chuông báo hoặc gửi tin nhắn tới điện thoại để yêu cầu ai nhặt được trả lại chúng. Ứng dụng này luôn ở chế độ ẩn trong danh sách ứng dụng được cài đặt nên không ai có thể loại bỏ chúng. Nếu bạn mất điện thoại, truy cập vào trang web Seek Droid và quản lý chúng từ trình duyệt.

Để thay đổi giao diện cho điện thoại, bạn hãy sử dụng Suru for Android với các icon theo phong cách Ubuntu Touch gồm các hình nền và các icon cho thư mục. Đặc biệt, Suru for Android gồm những hình ảnh có độ phân giải cao cùng những biểu tượng vui nhộn để bạn áp dụng cho dế yêu của mình.

seekdroid find my phone 2

Người dùng tải SeekDroid: Find My Phone và cài ứng dụng này trên thiết bị, đồng thời tạo tên người dùng và mật khẩu khi ứng dụng chạy. Chắc chắn rằng GPS đã được bật để có kết quả chính xác hơn và tài khoản Google của bạn đã được cài đặt trên thiết bị.

Find My Phone và XtraSEC Phone Locator cũng là những ứng dụng giúp tìm kiếm Smartphone bị mất khá hiệu quả. XtraSEC Phone Locator cho phép bạn tìm lại điện thoại của mình nhờ tính năng xác định vị trí. Bên cạnh đó, tiện ích Find My Phone với tính năng định vị, theo dõi, tìm vị trí thiết bị trên bản đồ, hiền thị tin nhắn, khóa máy từ xa, xóa dữ liệu đồng thời ghi lại toàn bộ địa điểm thiết bị bị mất thông qua GPS thông minh.

Các tính năng chính của SeekDroid: Find My Phone:

- Định vị điện thoại Android bị mất

- Xem vị trí trên bản đồ

- Khóa và xóa dữ liệu từ xa

- Quản lý thông tin từ trình duyệt

- Phát chuông báo, gửi tin nhắn cho người dùng nhặt được


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SeekDroid: Find My Phone được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat seekdroid: find my phone là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SeekDroid: Find My Phone cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Third Eye 3/5 Tìm điện thoại Android bị mất
  • IMEI Tracker 3/5 Theo dõi và định vị điện thoại
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm