download Seekers Notes Cho Android

Seekers Notes

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1337
  • Size: 100 MB
  • Đánh giá:        3★- 1 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android

Download Seekers Notes - Game giải đố tìm đồ vật

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 15/09/2019

Tựa game Seekers Notes đưa bạn bước vào một hành trình đáng kinh ngạc đến thành phố Darkwood, nơi có những con đường tối tăm chứa đựng nhiều bí mật sẽ chỉ tiết lộ cho người được chọn, và bạn sẽ là người thực hiện vai trò tìm kiếm, sở hữu một cổ vật mạnh mẽ nhất.




Tựa game giải đố Seekers Notes khai thác nội dung tìm cổ vật khá quen thuộc nhưng đã được bổ sung rất nhiều yếu tố thú vị, một game giải đố với đồ họa tuyệt đẹp, nhân vật nổi bật và địa điểm đẹp như tranh vẽ. Số phận của bạn là cứu thành phố khỏi sự áp bức của lời nguyền, đừng lãng phí một phút nữa - bắt đầu cuộc chiến của bạn với cái ác ngay bây giờ.

seekers notes

Download Seekers Notes, Game giải đố tìm đồ vật

 

Seekers Notes mang đến hệ thống hơn 6.900 nhiệm vụ thú vị, cốt truyện hấp dẫn với những khúc ngoặt bất ngờ, lắp ráp hơn 870 bộ sưu tập đồ vật. game còn có những câu đố hóc búa về họp kho báu, thẻ cổ vật, đèn ma ám, các vật phẩm thủ công khá độc đáo. Bạn cũng được phép chơi cùng bạn bè và nhận nhiều phần thưởng giá trị hằng ngày.

Nếu yêu thích thể loại game bắn súng sinh tồn thì Superheroes Battleground sẽ là trải nghiệm tốt cho bạn với những màn đấu súng đối kháng khốc liệt, Superheroes Battleground là nơi bạn phải tìm mọi cách để sinh tồn bằng cách cầm vũ khí lên và chiến đấu.

 

Các tính năng chính của Seekers Notes:

 

- Game giải đố tìm đồ vật

- Cốt truyện hấp dẫn, nhiều nhiệm vụ để giải quyết

- Các câu đố học búa

- Đồ họa tuyệt vời, âm nhạc mê hoặc


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game tìm đồ vật hay nhất
    Còn gì thú vị hơn khi tận dụng thời gian rảnh rỗi để chơi những trò chơi giải đố. Những game tìm đồ vật đòi hỏi rất nhiều sự kiên nhẫn khiến nhiều lúc bạn vò đầu bứt tóc, nhưng niềm vui nó mang lại
  • Đáp án game Scavenger Hunt đầy đủ và chính xác nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Scavenger Hunt - Game giải đố tìm kiếm đồ vật thách thức sự tinh mắt của người chơi theo các cấp độ từ dễ đến khó. Sưu tầm ngay đáp án game Scavenger Hunt mới nhất để chinh phục được các màn chơi của tựa game hấp dẫn và thú vị này bạn nhé.
  • Top game puzzle, giải đố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Puzzle game là thể loại trò chơi rất được yêu thích bởi nó dễ chơi, không cần kết nối mạng và có thể chơi bất kỳ lúc nào dù bạn chỉ có vài phút rảnh rỗi. Nếu bạn đang tìm kiếm các tựa game giải đố để thách thức trí não, giải trí hay giết thời gian, thì hãy khám phá top 10 puzzle game hay nhất sau đây.
  • Cách nhận và chơi miễn phí game Hue trên Epic Store
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Epic Store tiếp tục tặng miễn phí Game Hue trong một tuần cho những ai đang sử dụng hệ thống của họ, bắt đầu từ ngày 2/7/2020 cho đến hết 9/7/2020. Tựa game đi cảnh giải đố độc đáo xoay quanh cuộc hành trình tìm kiếm người mẹ mất tích của nhân vật chính.
  • Danh sách đáp án game Troll Robber
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Tựa game đố vui hack não thú vị Troll Robber không chỉ thử tài giải đố của bạn mà còn cả tài trộm cắp. Đúng vây, bạn sẽ phải tìm cách sử dụng cánh tay có khả năng co giãn của mình để chôm đồ trong các tình huống khác nhau. Nếu không nghĩ ra giải pháp, bạn có thể tham khảo đáp án game Troll Robber trong bài viết.
  • Đáp án game Skip Work
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Hiện nay game giải đố hack não Skip Work đang được rất nhiều game thủ quan tâm, những câu đố khiến người chơi không tìm được lời giải, chính vì vậy Taimienphi sẽ mang đến cho bạn toàn bộ đáp án game Skip Work, giúp bạn vượt qua dễ dàng.
  • Tổng hợp đáp án game Where's My Water 2
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Where's My Water 2 là phần thứ 2 của series game giải đố dựa trên cơ chế vật lý Where's My Water, được phát triển bởi Disney, trong game, bạn phải tìm cách để dẫn nước cho chú cá sấu tắm. Nếu bạn không tìm ra giải pháp để đạt được mục tiêu đó, đây là đáp án game Where's My Water 2 để bạn tham khảo.
  • Cách nhận miễn phí game The Bridge trên Epic Store
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Cửa hàng Epic Store đang cung cấp miễn phí game The Bridge trong tuần này khi thay thế Horace, The Bridge là một tựa game giải đố logic 2D sử dụng vật lý và phối cảnh tạo ra tổng cộng 48 câu đố độc đáo dành cho người chơi.
  • Khám phá các bí mật bí ẩn của căn cứ Chandra trong Relicta
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Tựa game giải đố Relicta sử dụng góc nhìn thứ nhất dựa trên cơ chế vật lý thực, nơi bạn phải kết hợp sáng tạo giữa từ tính và lực hấp dẫn để làm sáng tỏ những bí mật chưa được bật mí của căn cứ Chandra.
  • Đáp án Easy Game từ level 1 - 307
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Easy Game là game giải đố hack não vui nhộn, test IQ của bạn với những câu đố thú vị và giải pháp đầy bất ngờ. Nhìn thì có vẻ dễ dàng, nhưng để tìm ra đáp án cho một số level trong Easy Game bạn sẽ phải tốn không ít thời gian và công sức. Nếu bạn dậm chân tại chỗ ở một màn chơi nào đó quá lâu, hãy tham khảo ngay đáp án Easy Game mới nhất mà Taimienphi.vn chia sẻ ngay sau đây.
  • Top game đố mẹo trí tuệ cực hay
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Bạn đang muốn tìm một game đố mẹo hay những thể loại game vận dụng trí não? Hãy cùng Taimienphi tham khảo top game đố mẹo trí tuệ cực hay trên di động nhé.
  • Đáp án Draw Happy Life đầy đủ nhất
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Draw Happy Life kiểm tra tài năng hội họa của bạn với một loạt câu đố thú vị. Trong Draw Happy Life mỗi nhân vật trong các level đều gặp phải nỗi buồn riêng và bạn cần tìm ra cách khiến họ vui vẻ trở lại bằng phương pháp vẽ ra thứ họ đang cần. Vẽ không hề dễ và nhiều lúc bạn sẽ không biết phải bắt đầu từ đâu. Vậy thì hãy để đáp án Draw Happy Life giúp bạn.
  • Hướng dẫn phá đảo game Jump King
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Jump King là một game giải đố platformer được phát triển bởi Nexile. Game Jump King không nổi tiếng bởi đồ họa bom tấn hay sở hữu cốt truyện đặc sắc mà vì lối chơi tưởng chừng đơn giản nhưng lại siêu khó nhằn, thách thức những game thủ tài năng nhất tham gia phá giải. Nhiệm vụ của người chơi là vào vai một hiệp sĩ thực hiện những cú nhảy để leo lên đỉnh một tòa tháp giải cứu nàng công chúa đang bị giam giữ tại đây và kẻ thù của bạn không phải ai khác ngoài chính bạn.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Seekers Notes được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat seekers notes là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Seekers Notes Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Manor Matters 3/5 Game giải đố tìm kiếm đồ vật ấn
  • Scavenger Hunt 5/5 Game giải đố trí tuệ thách thức khả năng bản thân
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm