download SeekFast 2.3

SeekFast

 2.3

Download SeekFast - Công cụ tìm kiếm văn bản nhanh chóng và tiện dụng

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 03/03/2018

SeekFast là công cụ giúp người dùng tìm kiếm một cụm từ hoặc từ khóa cụ thể trong file tài liệu của mình một cách dễ dàng, SeekFast có thể quét nội của nhiều tệp văn bản trong một thư mục để xác định văn bản mong muốn.



Với công cụ tìm kiếm được tích hợp sẵn, bạn có thể mất rất nhiều thời gian để tìm kiếm một tài liệu trên ổ cứng của mình. Chính vì vậy đã xuất hiện những công cụ như SeekFast để giúp người dùng tìm kiếm các file tài liệu cục bộ được nhanh chóng và dễ dàng hơn. Ứng dụng được coi như một Google ngoại tuyến trên máy tính bởi nó có thể định vị ngay các loại tài liệu như Word, bảng tính Excel, PDF và các tệp văn bản khác. Hơn nữa, SeekFast còn có khả tăng tìm kiếm dựa trên cụm từ hoặc các đoạn cụ thể trên tài liệu.

seekfast

Tải SeekFast - Phần mềm hỗ trợ tìm kiếm file tài liệu nhanh chóng

SeekFast được cung cấp dưới dạng miễn phí, tuy nhiên bạn có thể trả thêm phí để được sử dụng được nhiều tính năng cao cấp hơn. File cài đặt của phần mềm có dung lượng khoảng 2 MB và chỉ mất vài giây là bạn đã có thể hoàn thành việc cài đặt trên máy tính của mình. Tiện ích tương thích với hầu hết các phiên bản Windows hiên nay từ bản Windows 2000 cho tới các phiên bản mới nhất và chỉ yêu cầu 512 MB RAM.

Giống như Google, SeekFast là một công cụ tìm kiếm file và hiển thị cho người dùng các kết quả phù hợp nhất. Tiện ích sử dụng công nghệ mạnh mẽ để sắp xếp, tạo ra danh sách kết quả tương tự như tìm kiếm Google. Đây là công nghệ tìm kiếm file độc nhất và bạn khó có thể tìm thấy trong các phần mềm cùng chức năng khác.

SeekFast cho phép người dùng tìm kiếm theo tên file tài liệu hoặc từ khóa một cách nhanh chóng. Để thuận tiện hơn, các thuật ngữ tìm kiếm được đánh dấu bằng màu sắc nổi bật. Bạn có thể mở file tương ứng chỉ với một cú nhấp chuột. Hoặc nếu chỉ muốn xem văn bản, bạn có thể nhấp vào cụm từ để xem nội dung bên trong nó. Điều này cho phép bạn có được một cái nhìn tổng quan nhanh về nội dung trong một file văn bản bất kỳ.

seekfast 2

Download SeekFast - Công cụ tìm kiếm văn bản nhanh chóng và tiện dụng

Bên cạnh đó, SeekFast còn được tích hợp với Windows Explorer - bạn chỉ cần nhấp chuột phải vào thư mục và chọn "SeekFast ....", phần mềm sẽ ngay lập tức hoạt động để bạn có thể tìm kiếm ngay thư mục đã chọn. Đây được coi là lựa chọn hoàn hảo để tìm kiếm trong các dự án phần mềm lớn. Bởi nếu trong dự án của bạn có hàng ngàn file, việc tìm kiếm một hàm, biến hoặc văn bản là vô cùng khó khăn. Phần mềm có thể tìm kiếm văn bản trong các file của gần như tất cả các ngôn ngữ lập trình phổ biến như: PHP (php), C và C + + (c, cpp, h), Java (java, jsp), Perl (pl, plx), HTML (html, htm ), XML (xml), thuộc tính, tệp nhật ký. Chỉ cần download SeekFast, bạn có thể tìm thấy dữ liệu mình cần chỉ trong một giây, giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian thay vì phải bỏ ra hàng giờ hoặc thậm chí hàng ngày để tìm kiếm.

Các kết quả tìm kiếm được hiển thị trong khu vực lớn nhất của giao diện, giống như trên trình duyệt web. SeekFast trả về một số kết quả cho mỗi tệp. Kết quả đầu tiên là chính file đó, được hiển thị cùng với đường dẫn, kích thước và ngày tạo đầy đủ. Dánh sách kết quả sau là các từ hoặc cụm từ phù hợp với từ khóa mà bạn tìm. Để tránh hiển thị quá nhiều kết quả cho một tệp và gây khó khăn cho việc tiếp cận file tiếp theo, bạn có thể cài đặt chương trình hiển thị số lượng kết quả tối đa cho mỗi file.

Người dùng chỉ cần nhấp vào một kết quả và SeekFast sẽ hiển thị toàn bộ nội dung của file. Các định dạng được hỗ trợ bao gồm: DOC, DOCX, XLSX, PPTX PDF, HTLM, RTF hoặc ODT, cùng với nhiều loại văn bản khác. Tuy nhiên, chương trình không thể xử lý các file PDF có dung lượng trên 16 MB hoặc các tệp khác có dung lượng trên 50 MB.

Nói tóm lại, SeekFast là một công cụ tương đối hữu ích trong trường hợp bạn đã lưu trữ hàng trăm thậm chí hàng ngàn tệp văn bản, đặt tên sai, tiêu đề ngẫu nhiên hoặc khi bạn không thể nhớ tên file. Phần mềm có thể tìm thấy tài liệu qua bất kỳ đoạn văn nào, bằng bất kỳ ngôn ngữ nào, miễn là nó được viết bằng các ký tự la tinh.

SeekFast rất dễ sử dụng

Với SeekFast, việc tìm kiếm rất dễ dàng, nhanh chóng và thuận tiện. Bạn chỉ cần thực hiện theo 3 bước, bao gồm: Chọn một thư mục, nhập từ tìm kiếm và sau đó nhận kết quả tìm kiếm chỉ trong một giây.

1. Chọn thư mục chứa tài liệu

seekfast 3

2. Nhập từ và nhấn phím Enter

seekfast 4

3. Nhấp để mở tập tin hoặc xem nội dung trong file văn bản.

seekfast 5

Phiên bản miễn phí và trả phí có gì khác nhau?

Sự khác biệt duy nhất giữa phiên bản miễn phí và phiên bản đầy đủ là số lượng tệp người dùng có thể tìm kiếm cùng một lúc - trong phiên bản miễn phí, bạn có thể tìm kiếm tối đa 20 file, trong khi ở phiên bản trả phí tối đa là 10.000 file. Phiên bản trả phí có sẵn với mức giá phải chăng và được kích hoạt ngay lập tức bằng cách nhập License Key, được thực hiện từ Menu Help trong phiên bản miễn phí.

Các tính năng chính của SeekFast:

- Tìm kiếm hàng ngàn tài liệu trong giây lát

- Nhận kết quả phù hợp nhất trên đầu trang như trong tìm kiếm Google

- Xem câu có chứa cụm từ tìm kiếm

- Mở tài liệu tương ứng chỉ bằng một cú nhấp chuột

- Xem phần mở rộng của văn bản tìm kiếm chỉ bằng một cú nhấp chuột

- Tích hợp trong Windows Explorer - tìm kiếm thư mục bằng nút chuột phải

- Không có chỉ mục - bạn nhận được kết quả thực tế trong thời gian nhanh nhất

- Hỗ trợ các định dạng tệp khác nhau bao gồm Microsoft Word Documents (DOC), Định dạng tài liệu di động (PDF), Định dạng văn bản đa dạng (RTF) và các loại Tài liệu văn bản khác nhau (TXT, XML, PHP, JAVA, JSP, C, CPP và các loại khác).


Liên kết tải về - [1.73 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SeekFast được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat seekfast là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm