download Segoe UI Windows Vista System Font 1 windows all

Segoe UI Windows Vista System Font

 1 windows all

Download Segoe UI Windows Vista System Font - Font chữ hỗ trợ hệ thống Windows Vista

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 05/12/2017

Segoe UI Windows Vista System Font là font chữ mới của Microsoft, hỗ trợ hệ thống Windows Vista và được thiết kế dành riêng cho các giao diện người dùng và tối ưu hóa công nghệ font chữ ClearType. Với Segoe UI Windows Vista System Font, các hệ điều hành Windows sẽ cải tiến đáng kể tính đồng nhất giữa các ký tự trong mọi ngôn ngữ trên thế giới. Bản thiết kế hình dạng chữ cái của Segoe UI Windows Vista System Font được xây dựng và tuân thủ chặt chẽ các nguyên tắc Aero và mục đích thiết kế.


Segoe UI Windows Vista System Font có chứa các ký tự Latinh, Hy Lạp và Kirin hiện đại, với kích thước chữ tiêu chuẩn là 9 pt., đảm bảo font chữ hiện tại được đọc và hiển thị trên mọi ngôn ngữ khác nhau. Không chỉ vậy, Segoe UI Windows Vista System Font còn cung cấp nhiều font chữ mới, được tối ưu hóa theo công nghệ ClearType, và áp dụng cho nhiều bộ ký tự khác.


Segoe UI Windows Vista System Font
Download Segoe UI Windows Vista System Font - Phần mềm Font chữ hỗ trợ hệ thống Windows Vista

 

Để thiết kế các font chữ với những hiệu ứng đẹp mắt, FontTwister là công cụ được nhiều người lựa chọn, với khả năng hỗ trợ tạo ra nhiều loại font chữ như ý muốn, đặc biệt FontTwister còn có khả năng kết xuất file ảnh font chữ định dạng BMP, JPG, PNG, TIFF hay WMF.

Một số font chữ điển hình trong Segoe UI Windows Vista System Font gồm có: font chữ Meiryo trong tiếng Nhật, font chữ Malgun Gothic trong tiếng Hàn, Microsoft JhengHei trong tiếng Hán phồn thể, Micorosft YaHei trong tiếng Hán giản thể, Majalla UI cho tiếng Ả-rập, Gisha cho tiếng Hebrew, và Leelawadee cho tiếng Thái.

Để có đầy đủ nhiều loại font chữ trên máy tính, bạn hãy cài đặt bộ Font Full, Font tiếng việt đầy đủ cho máy tính, giúp bạn  gõ tiếng việt trên máy tính dễ dàng và trải nghiệm trên nhiều kiểu font chữ độc đáo và mới lạ.

Các tính năng chính của Segoe UI Windows Vista System Font:

- Font chữ mới hỗ trợ Windows Vista.

- Tối ưu hóa công nghệ font chữ ClearType.

- Đồng nhất ký tự trong mọi ngôn ngữ.



Liên kết tải về - [1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Segoe UI Windows Vista System Font - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Segoe UI Windows Vista System Font được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat segoe ui windows vista system font là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Segoe UI Windows Vista System Font 1 windows all


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm