download Self Shot 1.012

Self Shot

 1.012

Download Self Shot - Game hành động phiêu lưu cực hấp dẫn trên Steam

Diệu Hương Giang  cập nhật: 09/08/2019

Self Shot là tựa game bắn súng dành cho mobile được xây dựng với cốt truyện mang đầy tính nhân văn và đồ họa tuyệt vời, trong Self Shot bạn sẽ nhập vai vào cô bé Ren với khẩu súng khổng lồ trên tay và bước vào các trận đấu súng FPS cổ điển.



Cốt truyện Self Shot kể về một cô bé tên Ren có khả năng thâm nhập vào tiềm thức của chính mình, phiêu lưu trong sâu thẳm ký ức - nơi chứa đựng những nỗi sợ hãi và mặc cảm thời thơ ấu. Ren sẽ phải đối mặt với nỗi cô đơn và đau đớn này như thế nào khi chạm đến đáy cùng của ý thức? Hãy tham gia và tìm câu trả lời trong trò chơi.

self shot

Tải Self Shot - Game bắn súng góc nhìn thứ nhất cho PC

Thuộc thể loại game bắn súng hành động điên cuồng với kho súng phong phú, người chơi Self Shot cần trang bị cho nhân vật của mình những vật phẩm độc đáo để đối đầu với 1 loạt kẻ thù, mỗi loại đại diện cho 1 nỗi sợ hãi và cảm xúc phức tạp trong tâm trí Ren. Sau cùng sẽ là đám trùm khổng lồ. Chiến thắng chúng là 1 thử thách thực sự không dễ dàng.

self shot 2

Download Self Shot - Game hành động phiêu lưu cực hấp dẫn trên Steam

Ngoài lối chơi hấp dẫn, Self Shot còn là tựa game bắn súng hiếm hoi sở hữu cốt truyện nhân văn và sâu sắc. Trò chơi kể câu chuyện thú vị về tình bạn, nỗi sợ hãi và lòng dũng cảm chiến thắng chính mình. Bạn sẽ đồng hành cùng chú mèo dễ thương và Bestoral là nơi bạn tìm hiểu về mọi thứ thông qua hình thức tương tác sống động.

Nếu là fan cuồng của Harry Potter, chắc hẳn bạn sẽ khó có thể bỏ qua Ultimate Harry Potter Trivia - tựa game giải đố vui nhộn cho mobile, tải Ultimate Harry Potter Trivia để kiểm tra sự hiểu biết của mình về thế giới phép thuật kỳ diệu trong tựa game hấp dẫn này.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Self Shot được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat self shot là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • HellboundGame bắn súng góc nhìn thứ nhất cho PC
  • Tập KíchGame bắn súng góc nhìn thứ nhất
  • Phục KíchGame bắn súng góc nhìn thứ nhất hấp dẫn
  • PolyfieldGame bắn súng góc nhìn thứ nhất
  • Alpha AceGame bắn súng góc nhìn thứ nhất
  • CS OfflineGame bắn súng góc nhìn thứ nhất
  • Strike teamGame bắn súng góc nhìn thứ nhất cho mobile
  • ExoMechaGame bắn súng góc nhìn thứ nhất cho PC
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm