download Selfie Photo Editor Free cho iPhone

Selfie Photo Editor Free

 cho iPhone

Download Selfie Photo Editor Free - Chụp ảnh, chỉnh sửa ảnh tự sướng

Nguyễn Sang  cập nhật: 06/08/2019

Selfie Photo Editor Free là ứng dụng không thể thiếu với những ai đam mê chụp ảnh tự sướng và thích khoe những shot hình đẹp nhất của mình với bạn bè bởi ứng dụng không chỉ sở hữu nhiều công cụ chỉnh sửa ảnh mà còn khai thác nhiều hiệu ứng ảnh và bộ lọc cực kỳ bắt mắt. Selfie Photo Editor Free hiện được thiết kế dành riêng cho các thiết bị iPhone và iPad.


Ưu điểm nổi bật đầu tiên dễ nhận thấy khi tải Selfie Photo Editor Free là ứng dụng có đến 17 bộ lọc ảnh cùng hơn 20 khung ảnh, cùng vô số sticker thú vị. Với Selfie Photo Editor Free, bạn sẽ có ngay những bức ảnh thực sự "deep" hay những bức ảnh hài hước khi gắn thêm các sticker dễ thương để câu view hay câu like trên các trang mạng xã hội như Facebook hay Instagram, Twitter, v.v.


Selfie Photo Editor Free
Download Selfie Photo Editor Free - Chụp ảnh, chỉnh sửa ảnh tự sướng

 

So với Camera360 thì chức năng chụp ảnh tự sướng của ứng dụng này cho chất lượng ảnh tương đương, tuy nhiên về các hiệu ứng thì Camera360 vẫn được đánh giá cao hơn và hiện Camera360 vẫn được đánh giá là không có đối thủ.

Ngoài các tính năng quen thuộc với trình biên tập ảnh như cắt, xoay ảnh hay điều chỉnh độ sáng, cân bằng màu sắc trong ảnh, Selfie Photo Editor Free còn được nhiều người dùng đánh giá cao nhờ tính năng sửa lỗi mắt đỏ, xóa vết bẩn và lỗi mặt trắng / răng trắng của ảnh.

Awesome and Arty Selfie Pic Booth of Fun cũng là ứng dụng chụp ảnh tự sướng vui nhộn được nhiều bạn trẻ yêu thích, Awesome and Arty Selfie Pic Booth of Fun cung cấp các khung hình chụp ảnh theo phong cách Photo boot để bạn tạo ra những thước hình độc đáo mang phong cách cá nhân.

Các tính năng chính của Selfie Photo Editor Free:

- Chỉnh sửa ảnh tự sướng.

- Khai thác 17 bộ lọc ảnh.

- Hơn 20 khung ảnh.

- Nhiều sticker thú vị.

- Công cụ thẩm mỹ sửa lỗi mắt đỏ, xóa vết bẩn.

- Cân bằng màu, điều chỉnh độ sáng.



Liên kết tải về - [23.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Selfie Photo Editor Free - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Selfie Photo Editor Free được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat selfie photo editor free là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Selfie Photo Editor Free cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • RetroSelfie 3/5 Chụp và chỉnh sửa ảnh tự sướng trên Android
  • YouCam Perfect 3/5 Trình chỉnh sửa ảnh và camera selfie
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm