download SendHub 5.1.2

SendHub

 5.1.2

Download SendHub - Ứng dụng nhắn tin trong doanh nghiệp

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 09/07/2019

SendHub là ứng dụng mang tới cho người dùng giải pháp nhắn tin trực tuyết tất cả trong một nhanh chóng, đơn giản và hiệu quả, với SendHub bạn có thể sử dụng cho mọi doanh nghiệp có các quy mô khác nhau, từ nhỏ cho đến rất lớn.



Hệ thống tin nhắn là khá cần thiết đối với một doanh nghiệp, bởi nó giúp mọi người trong cơ quan có thể trao đổi thông tin với nhau một cách dễ dàng, quản lý tin nhắn đến và đi tiện lợi để tiết kiệm thời gian và giúp làm việc hiệu quả. Có rất nhiều ứng dụng nhắn tin thông thường mà bạn có thể lựa chọn như Facebook messenger, Skype, Snapchat, WhatsApp... Tuy nhiên có một ứng dụng mang tên SendHub, giúp cho việc trao đổi thông tin trong cơ quan diễn ra chuyên nghiệp, trơn tru hơn.

sendhub

Tải SendHub cho Android - Ứng dụng tin nhắn cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Ưu điểm đầu tiên phải kể đến ở SendHub đó là việc cài đặt vô cùng dễ dàng. Bạn có thể cài đặt ứng dụng trong vài phút mà không cần thêm bất kỳ phần cứng hay sự hỗ trợ của nhà phát triển. Tiện ích cho phép quản lý tất cả tin nhắn gửi đến và đi có liên quan đến ngành nghề kinh doanh của bạn từ bảng điều khiển trực tuyến. Giúp tiết kiệm thời gian và hiệu quả hơn với các tính năng mạnh mẽ được thiết kế để hợp lý hóa quy trình giữa các team và phòng ban.

sendhub 2

 

Download SendHub cho iPhone - Ứng dụng nhắn tin trong doanh nghiệp

SendHub cung cấp cho người dùng rất nhiều tính năng mạnh mẽ và linh hoạt với trọng tâm là sự đơn giản. Chẳng hạn như: Văn bản kích hoạt số điện thoại doanh nghiệp, hộp thư nhắn tin hợp nhất, nhắn tin nhóm, gửi MMS, phiên âm thư thoại, đính kèm tập tin, lưu trữ tin nhắn, gửi tin nhắn hàng loạt, tự động trả lời hay lên lịch nhắn tin...

Nếu thường xuyên làm việc trên máy tính hẳn bạn sẽ cần tới những công cụ như Perfmonitor giúp giám sát và quản lý hiệu suất bộ vi xử lý của thiết bị, Perfmonitor cho phép theo dõi tới 4 sự kiện liên quan tới bộ xử lý lựa chọn trong danh sách mẫu thiết bị.


Liên kết tải về - [83,8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SendHub được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sendhub là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Textra SMS 0/5 Ứng dụng tin nhắn miễn phí cho di động
  • Love Messages 3/5 Ứng dụng tin nhắn tình yêu cho điện thoại Android
  • World MessageỨng dụng nhắn tin quốc tế cho điện thoại Android
  • Work Chat by FacebookNhắn tin, chat video, chia sẻ ảnh group Facebook cho doanh nghiệp
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm