download SendinBlue Web

SendinBlue

 Web

Download SendinBlue - Phần mềm gửi thư điện tử hàng loạt chuyên nghiệp

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 31/08/2019

SendinBlue là một giải pháp dựa trên web sáng tạo cho phép các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô gửi tin email và các chiến dịch tiếp thị SMS, với SendinBlue, bạn dễ dàng quản lý các chiến dịch tiếp thị, tin nhán giao dịch và tin nhắn SMS trong một nền tảng đơn giản và mạnh mẽ.




Ưu điểm đầu tiên phải kể tới ở SendinBlue đó là cho phép bạn quản lý người đăng ký không giới hạn. Chỉ cần bỏ ra số tiền rất nhỏ là bạn có thể gửi tối đa 40 ngàn email trong một tháng. Bên cạnh đó là dịch vụ gửi tin nhắn sms marketing trên toàn thế gới. công cụ Email Marketing này giúp thúc đẩy các sự kiện đặc biệt và nhạy cảm bằng cách gửi các chiến dịch tiếp thị SMS số lượng lớn đến danh sách liên hệ từ cơ sở dữ liệu của bạn. Đơn giản chỉ cần viết tin nhắn của bạn, chọn một danh sách và lên lịch gửi khi bạn muốn.

sendinblue

Tải SendinBlue - Phần mềm email marketing cho doanh nghiệp

Thông qua SendinBlue, người dùng có thể tạo email tuyệt đẹp bằng cách sử dụng các mẫu email phản hồi có sẵn. Điều này giúp tiết kiệm thời gian cho các bản tin, chiến dịch email và tin nhắn giao dịch. Cho dù mục tiêu chiến dịch của bạn là gì, SendinBlue đều cung cấp mẫu cho bạn. Truy cập thư viện mẫu bất cứ lúc nào, chọn một mẫu phù hợp với bạn và dễ dàng bắt đầu chỉnh sửa nó trong trình chỉnh sửa kéo và thả trực quan.

sendinblue 2

Download SendinBlue - Phần mềm gửi thư điện tử hàng loạt chuyên nghiệp

Ngoài ra, SendinBlue còn có một số tùy chọn thiết lập khác như: API, SMTP Relay, Plugin thương mại điện tử hoặc tự động hóa tiếp thị. Chọn một dịch vụ hợp lý nhất cho trang web hoặc ứng dụng của bạn và thiết lập email xác nhận đơn hàng, tin nhắn đặt lại mật khẩu và các thông báo email khác một cách dễ dàng.

Bạn tham khảo thêm Sender, đây cũng là công cụ email marketing với tính năng tạo thư điện tử tự động riêng với quy trình tự động hóa mạnh mẽ, Sender cho phép bạn dễ dàng giữ liên lạc với khách hàng để doanh nghiệp của mình ngày một phát triển.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SendinBlue được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sendinblue là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Sender 3/5 Phần mềm gửi email hàng loạt cho doanh nghiệp
  • OmniSend 3/5 Phần mềm gửi email hàng loạt, gửi thư điện tử tự động chuyên nghiệp
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm