download Sensorly 4.1.6

Sensorly

 4.1.6

Download Sensorly - Ứng dụng kiểm tra tốc độ mạng cho di động

Thu Hà  cập nhật: 13/05/2020

Sensorly là ứng dụng giúp người dùng có thể xem được bản đồ vùng phủ sóng và bản đồ Spessdtes của mạng di động 3G, 4G hoặc mạng LTE dựa trên tín hiệu và tốc độ phủ sóng thực tế được cung cấp bởi những người dùng khác, bên cạnh đó Sensorly cũng giúp bạn kiểm tra xem điện thoại của mình thực sự kết nối với mạng 4G trong khoảng thời gian bao lâu.



Tải Sensorly, người dùng sẽ được cung cấp bản đồ phủ sóng và bản đồ Speedtest cho mạng 4G, LTE, và mạng 2G trên toàn thế giới. Hơn nữa, ứng dụng còn được tích hợp công cụ đo tốc độ mạng Speedtes, ngay lập tức nhận biết tốc độ truyền tải dữ liệu của bạn và chia sẻ kết quả trên các mạng xã hội.

sensorly

 

Download Sensorly cho Android - Ứng dụng kiểm tra tốc độ phủ sóng mạng cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Đặc biệt Sensorly còn có khả năng lập bản đồ mạng trong khu phố của người dùng. Tiện ích sử dụng lộ trình di chuyển hàng ngày của bạn để hoàn thành bản đồ phủ sóng của mạng di động. Kiểm tra xem có kết nối 4G LTE hoặc 3G trong khu vực của bạn hay không. Đồng thời Sensorly cũng cung cấp các thông tin về tín hiệu và tốc độ để giúp bạn so sánh các nhà mạng.

Nếu muốn biết những ai đang dùng trộm mạng wifi của mình thì Fing Network Scanner tiện ích trợ giúp vô cùng hữu hiệu, Fing Network Scanner sẽ giúp phát hiện các thiết bị đang kết nối với wifi nhà bạn cùng thông tin về địa chỉ IP, nhà cung cấp.

sensorly 2

Tải Sensorly cho iPhone - Ứng dụng kiểm tra tốc độ mạng cho di động

Là một cộng đồng đóng góp miễn phí, vì vậy càng nhiều người sử dụng Sensorly thì bản đồ vùng phủ sóng và bản đồ Speedtest càng chính xác và hoàn chỉnh hơn. Vì vậy còn chần chừ gì nữa mà bạn chưa download Sensorly để nhận được thôn tin về phạm vi và tốc độ phủ sóng mạng di động của mình.

Bạn tham khảo thêm Photo Metadata Remover, ứng dụng xử lý ảnh giúp bảo vệ quyền riêng tư trên bức ảnh của bạn một cách hiệu quả, Photo Metadata Remover hoạt động bằng cách xóa siêu dữ liệu EXIF khỏi mỗi bức ảnh chụp trước khi bạn đăng tải hoặc chia sẻ chúng lên các trang mạng xã hội.


Liên kết tải về - [2,7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sensorly được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sensorly là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm