download SentinelOne 2018

SentinelOne

 2018

Download SentinelOne - Phần mềm bảo mật, ngăn chặn mã độc tống tiền

Nguyễn Sang  cập nhật: 13/02/2018

SentinelOne là phần mềm hỗ trợ người dùng bảo vệ máy tính của mình khỏi các cuộc tấn công từ internet. Với sự trợ giúp của SentinelOne, bạn hoàn yên tâm trước các mối de dọa như Virus, Malware hay các phần mềm độc hại, phần mềm tống tiền. Đặc biệt phần mềm còn hỗ trợ việc quản lý bảo vệ thiết bị đầu cuối của người dùng với tính năng nhận dạng giọng nói.


SentinelOne với tính năng bảo vệ bổ sung giúp tăng tốc độ phát hiện, ưu tiên và đáp ứng việc ngăn chặn các mối de dọa một cách nhanh nhất. Phần mềm tận dụng sức mạnh của nền tảng bảo vệ thiết bị định tuyến để cung cấp chức cứ các yếu tố gây nguy hại. Từ đó chủ động tìm kiếm các mối đe dọa trong môi trường làm việc của bạn và cung cấp các giải pháp an ninh.

sentinelone

Download SentinelOne - Phần mềm bảo mật, ngăn chặn mã độc tống tiền

Phần mềm SentinelOne quét qua các sự kiện đáng ngờ trong hệ thống và tiến hành phân tích các mẫu khi cần thiết. Nó tăng cường tính bảo mật cho người dùng bằng cách xác định xem các sự kiện nào không lành mạnh và có nguy cơ đe dọa. Nhờ đó người dùng nhận được các thông báo và chủ động ngăn chặn kịp thời. Điều khiến SentinelOne khác biệt so với những phần mềm cùng chức năng khác đó là tiện ích xây dựng các mô hình dựa trên hành vi của người dùng và có thể phát hiện gần như bất kỳ loại tấn công nào trên thế giới.

Ngoài SentinelOne, bạn có thể tham khảo và sử dụng thêm Cracklock, đây là một tiện ích nhỏ gọn cho phép bạn tiêu diệt virus 30 ngày bằng cách giúp bạn thay đổi ngày giờ của hệ thống, Với Cracklock bạn sẽ được sử dụng các phần mềm lâu hơn mà không làm ảnh hưởng gì đến hệ thống máy tính của mình.

Các tính năng chính của SentinelOne:

- Phần mềm bảo vệ máy tính khỏi các cuộc tấn công từ internet

- Ngăn chặn Virus, malware, phần mềm độc hại, phần mềm tống tiền

- Quét các kiện hệ thống và gửi thông báo bảo mật tới người dùng

- Có thể phát hiện và ngăn chặn hầu hết các loại tấn công.


Liên kết tải về - [19.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SentinelOne được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sentinelone là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm