download Senuti for Mac 1.3.5

Senuti for Mac

 1.3.5

Download Senuti for Mac - Chuyển nhạc từ iPod sang máy Mac

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 03/01/2018

Senuti for Mac là ứng dụng hỗ trợ người dùng sao chép bài hát, danh sách phát, album và thậm chí là đồng bộ toàn bộ thư viện nhạc từ thiết bị iOS vào máy tính Mac trong giao diện người dùng trực quan.


Senuti for Mac sao chép các tập tin vào thư mục bất kỳ trong ổ đĩa cứng của máy Mac và tự động bổ sung vào thư viện iTunes mà không cần người dùng can thiệp thêm cũng như bỏ qua các bài hát được bổ sung vào thư viện iTunes nếu bài hát đã có sẵn trên máy tính.

Ngoài ra, Senuti for Mac có khả năng sao chép các phần chọn lọc của siêu dữ liệu tập tin nhạc, tùy theo lượng thông tin cần sử dụng liên quan đến bài hát, phát các tập tin từ iPhone hay iPod để xem trước nội dung trước khi chuyển tới ổ đĩa cứng.

Senuti for Mac hỗ trợ tính năng kéo thả đơn giản, giúp người dùng sao chép nhanh danh sách phát được tạo trong thiết bị sang máy Mac, và sắp xếp các track nhạc trên cả máy tính và di động tương tự nhau.

iPod2PC cũng là công cụ giúp bạn sao chép và chuyển nhạc từ thiết bị iPod vào PC đơn giản mà nhanh chóng, đồng thời hỗ tợ quản lý, sắp xếp các tập tin nhạc, đặc biệt iPod2PC tích hợp chức năng tìm kiếm đa năng bằng tên bài hát, nhạc sĩ, ca sĩ, album...

Các tính năng chính của Senuti for Mac:

- Sao chép bài hát, danh sách phát, album vào máy tính Mac.

- Đồng bộ thư viện nhạc.

- Giao diện người dùng trực quan.

- Xem trước nội dung tập tin nhạc.



Liên kết tải về - [4.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Senuti for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat senuti for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Senuti for Mac 1.3.5


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm