download SEO Toolbar Mới nhất

SEO Toolbar

 Mới nhất

Download SEO Toolbar - Công cụ phân tích seo

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 11/02/2019

Bạn muốn biết tại sao Google hoặc Bing xếp hạng các trang? Nếu vậy thì SEO Toolbar sẽ là tiện ích mở rộng bạn cần cài đặt trên trình duyệt của mình, SEO Toolbar cung cấp nhiều thông tin hữu ích để giúp bạn dễ dàng có được cái nhìn toàn diện về bối cảnh cạnh tranh của thị trường trực tiếp trong kết quả tìm kiếm.



Việc SEO trang web ngày càng phức tạp và đòi hỏi người làm SEO phải có nhiều lỗ lực hơn để theo kịp các thay đổi. Ngày càng có nhiều công cụ seo được phát hành, có những công cụ seo đáng mua, tuy nhiên cũng có rất nhiều công cụ bạn không đáng phải bỏ tiền ra. Ý tưởng của SEO Toolbar là đưa dữ liệu cạnh tranh tốt nhất và các tiện ích nghiên cứu SEO tốt nhất trong tầm tay bạn, tất cả đều hoàn toàn miễn phí.

seo toolbar

Tải SEO Toolbar - Tiện ích mở rộng giúp phân tích trang web cho SEO

SEO Toolbar được thiết kế để giúp người dùng dễ dàng đánh giá một trang web cạnh tranh như thế nào. Tiện ích cung cấp nhiều thông tin hữu ích để giúp bạn dễ dàng có được cái nhìn toàn diện hơn về bối cảnh cạnh tranh của thị trường ngay từ trình duyệt. Ngoài việc lấy dữ liệu tiếp thị, thanh công cụ này còn mang tới các liên kết đến các nguồn dữ liệu để bạn có thể tìm hiểu sâu hơn về dữ liệu.

seo toolbar 2

Tải SEO Toolbar - Công cụ phân tích website miễn phí cho người làm SEO

Tải và cài đặt SEO Toolbar, người dùng có thể xem các thông về trang web trực tiếp trên trình duyệt của mình. Bao gồm thông tin liên kết (hiển thị ước tính sơ bộ về tổng số liên kết trỏ đến một tên miền), liên kết trang (hiển thị ước tính về tổng số liên kết trỏ đến trang). Hay các thông tin quan trọng khác như Dmoz (tìm kiếm thư mục Google để đếm tổng số trang từ một trang được liệt kê trong DMOZ) và tổng số trang được liệt kê trong DMOZ tham chiếu URL đó.

Bạn tham khảo thêm SeoQuake, đây cũng cùng tiện ích mở rộng hỗ trợ SEO giúp phân tích trang web một cách hiệu quả, so với SEO Toolbar, SeoQuake ra đời sớm hơn vì vậy được sử dụng phổ biến hơn.


Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SEO Toolbar được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat seo toolbar là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SEO Toolbar Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Moz Analytics 3/5 Tiện ích hỗ trợ SEO và marketing online
  • SeoQuake 3/5 Tiện ích mở rộng phân tích website cho SEO
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm