download SeoQuake Mới nhất

SeoQuake

 Mới nhất

Download SeoQuake - Tiện ích mở rộng phân tích website cho SEO

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 05/02/2019

SeoQuake là ứng dụng phân tích SEO miễn phí giúp người dùng đánh giá trang web của mình cũng như của đối thủ một cách hiệu quả, SeoQuake là công cụ quen thuộc của rất nhiều chuyên gia SEO hàng đầu.



SeoQuake được đánh giá là một trong những công cụ seo hữu hiệu và khá mạnh mẽ, công cụ seo này cho phép người dùng có thể có những thông tin quan trọng về website của mình, và từ đó có những sửa chữa hoặc thay đổi sao cho phù hợp với mục tiêu đề ra và tăng hạng trên các kết quả tìm kiếm. Giao diện của SeoQuake rất trực quan, kèm theo các video hướng dẫn, chắc hẳn bạn sẽ yêu thích công cụ này ngay từ lần sử dụng đầu tiên.

seoquake

Tải SeoQuake - Công cụ phân tích thông tin SEO miễn phí

Download SeoQuake và cài đặt cho trình duyệt của mình, người dùng có thể xem các thông tin về đường dẫn, tiêu đề bài viết cũng như mật độ từ khóa trên trang web. Tiện ích cũng cung cấp các thông tin về chỉ số Ranking được đánh gia của bởi Google, thời gian Cache truy cập vào trang, thông tin về các backlink trong web, Google Index...

seoquake 2

Download SeoQuake - Tiện ích mở rộng phân tích website cho SEO

Một ưu điểm nữa phải kể đến ở SeoQuake là tiện ích cung cấp các thông tin cực kỳ chi tiết và rõ ràng, mang đến cho người dùng rất nhiều thông tin như: Thông tin trang (tiêu đề, từ khóa, mô tả Meta, liên kết nội bộ, liên kết ngoài, máy chủ), các tiêu chuẩn về trang web (robot.txt, sơ đồ trang web xml, ngôn ngữ, encoding, Google Analytics...). Các thông số được liệt kê trên SeoQuake cũng chính là những số liệu giúp người làm SEO biết đánh giá, điều chỉnh hướng làm SEO và có chiến lược tốt hơn trong việc xây dựng một trang web đúng chuẩn.

SEO Toolbar cũng là công cụ SEO hữu ích cung cấp các thông tin quan trọng để người dùng tối ưu website của mình, SEO Toolbar là tiện ích mở rộng miễn phí vì vậy người dùng có thể download và cài đặt trên trình duyệt Chrome hay Firefox của mình.


Liên kết tải về - [10 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SeoQuake được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat seoquake là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SeoQuake Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • SEO Toolbar 3/5 Công cụ phân tích seo
  • Keyword Eye 3/5 Công cụ phân tích SEO, tăng thứ hạng trang web
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm