download Septor 2019.1

Septor

 2019.1

Download Septor - Bản phân phối Linux bảo mật

Nguyễn Sang  cập nhật: 05/03/2019

Septor là bản phân phối GNU / Linux miễn phí và nguồn mở, có nguồn gốc từ hệ điều hành Debian GNU phổ biến, sử dụng công nghệ Tor mới nhất nhằm mang đến cộng đồng người dùng một hệ điều hành có tính bảo mật tốt. Septor hỗ trợ trên các máy tính 64 bit, phân phối dưới dạng hình ảnh ISO trực tiếp không cần cài đặt thêm phần mềm nào khác.



Septor phân phối dưới dạng ảnh ISO cho nên bạn có thể thấy các tùy chọn khởi động có sẵn bao gồm chạy ở chế độ trực tiếp hoặc từ các phương tiện như USB hoặc CD. Phiên bản Septor mang đến môi trường KDE Plasma theo mặc định cùng với rất nhiều ứng dụng liên quan đến bảo mật rất cần cho việc sử dụng máy tính hiện nay.

 

septor

Download Septor, Bản phân phối Linux bảo mật

Omarine cũng là một trong những phiên bản Linux được nhiều người dùng lựa chọn, được tối ưu cho việc thiết lập và sử dụng máy chủ, Omarine còn có hệ thống tường lửa mạnh mẽ, cùng nhiều tùy chọn bảo mật khác.

Có thể kể đến một số ứng dụng mà bản Septor cung cấp như công cụ LibreOffice, trình phát đa phương tiện VLC, trình chỉnh sửa hình ảnh GIMP, ứng dụng Mozilla Thunderbird, trình quản lý gói Synaptic, ... Bên cạnh đó, Septor được xây dựng nhờ công nghệ Tor mới nhất để bảo vệ danh tính và dữ liệu của bạn trong khi duyệt Internet, chẳng hạn trình duyệt web ẩn danh Tor Browser, OnionShare...

Septor thực sự là hệ điều hành đáng để trải nghiệm, dành cho bất cứ ai muốn sử dụng hệ điều hành Linux trên máy tính cá nhân của mình. Nhờ có nhiều công cụ đi kèm, Septor được đánh giá tốt về tính năng bảo mật và môi trường đồ họa hiện đại dựa trên các công nghệ KDE mới nhất.

Các tính năng chính của Septor:

- Bản phân phối Linux nguồn mở

- Nhiều ứng dụng đi kèm

- Nâng cao tính bảo mật

- Phân phối dưới dạng ảnh ISO trực tiếp

- Tùy chọn khởi động


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Septor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat septor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Parrot Security OS 4/5 Phiên bản hệ điều hành Linux bảo mật
  • FreeBSD 4/5 Hệ điều hành Linux định hướng server
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm