download Serial Key Generator 6.0

Serial Key Generator

 6.0

Download Serial Key Generator - Tạo số seri cho các chương trình

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 05/09/2017

Serial Key Generator là phần mềm cho phép tạo số serial (được hiểu là một chuỗi ký tự nối tiếp) cho tất các các chương trình chỉ với vài cú nhấp chuột đơn giản. Chương trình chuyên dành cho các nhà phát triển để bảo vệ phần mềm của họ chống lại phân phối trái phép.


Serial Key Generator là phần mềm có kích thước gọn nhẹ nhưng hiệu quả, cho phép nhà phát triển tạo số serial cho các chương trình do mình thiết kế.

Trước khi tải và cài đặt Serial Key Generator về máy để sử dụng, người dùng cần lưu ý công cụ này cần có Microsoft Access để lưu trữ dữ liệu an toàn, do đó cần cài đặt trước ứng dụng Microsoft trên máy.

Để tạo mật khẩu bảo vệ mạng wifi của bạn, Wireless Key Generator là lựa chọn thông minh nhất, với khả năng tạo ra mật khẩu theo các chuẩn mã hóa sẵn, mật khẩu này đủ mạnh để không bị xâm nhập, sử dụng Wireless Key Generator bạn sẽ ngăn chặn được những người không mong muốn sử dụng tự do Wifi của mình để truy cập vào Internet khi không được sự đồng ý của bạn.

serial key generator

Serial Key Generator cho phép bạn chỉnh sửa số cột và cột ký tự, cho phép viết hoa, viết thường và các số cũng như xác định tổng ký tự nối tiếp sẽ hiển thị. Ngay khi bạn nhấn vào nút "Generate", phần mềm Serial Key Generator sẽ ngay lập tức hiển thị giá trị vừa tạo trên màn hình.

Nếu Serial Key Generator là công cụ tạo số serial thì Backup Key Recovery lại là phần mềm được thiết kế để khôi phục số serial của nhiều chương trình từ ổ đĩa cứng chẳng may bị rơi hỏng; bên cạnh đó, Backup Key Recovery có thể đọc các các tập tin tìm thấy từ registry và lưu lại thành danh sách vào file an toàn.

Bên cạnh đó, Serial Key Generator còn hỗ trợ tạo file đăng ký mới (lựa chọn mục và chỉnh sửa chuỗi ID), nối thêm vào mục hiện có và sử dụng công cụ để tạo mã nguồn (C# .NET, Visual Basic .NET, C++ Builder, Delphi).

Những tính năng chính của phần mềm Serial Key Generator:

- Tạo số seri cho các chương trình

- Cho phép người dùng chỉnh sửa số cột và cột ký tự, viết hoa, viết thường và các số cũng như xác định tổng ký tự nối tiếp

- Hỗ trợ tạo file đăng ký mới

- Hỗ trợ nhiều phím tắt trên bàn phím


Liên kết tải về - [21.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Serial Key Generator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat serial key generator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Serial Key Generator 6.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm