download Serial Port Mapper 1.5

Serial Port Mapper

 1.5

Download Serial Port Mapper - Tạo biệt hiệu cho cổng nối tiếp

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 28/03/2015

Serial Port Mapper là một phần mềm hỗ trợ cho bản đồ hóa bất cứ cổng nối tiếp nào thành một cổng có tên mới. Đồng thời giúp cài đặt thêm một card mở rộng, giao tiếp dễ dàng với cổng COM bạn muốn. Ngoài ra còn hỗ trợ chia sẻ dữ liệu, tải file tốc độ nhanh qua các giao thức mạng phổ biến, Ngoài ra còn giúp tìm kiếm file dễ dàng, hiển thị chi tiết kết quả tìm kiếm nhanh chóng theo tên cổng, dung lượng...




Liên kết tải về - [4.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách nhận biết cổng USB 3.0 trên Laptop, PC
    Bạn chuẩn bị mua một chiếc Laptop, PC và quan tâm cũng như tìm hiểu các cổng kết nối của thiết bị đặc biệt là cổng USB 3.0 được nhiều người dùng quan tâm. Tuy nhiên thông tin của bạn khá ít về định
  • Cách khóa cổng USB bằng USB Disabler Pro trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Để khóa cổng USB , ngăn cho người dùng khác kết nối thiết bị USB với máy tính bạn có thể tự tay đổi một số cài đặt trên hệ thống, tuy nhiên cách làm khá phức tạp, để khóa cổng USB an toàn và hiệu quả Taimienphi khuyên bạn nên sử dụng phần mềm USB Disabler Pro nhé.
  • Những thông tin cần biết về chuẩn USB Type-C
    USB Type-C là cổng kết nối có mặt đầu tiên trên Macbook và có khả năng thay thế cho 5 cổng kết nối như: HDMI, VGA, USB, DisplayPort và thậm chí cả cổng sạc. USB Type-C được đánh giá sẽ là cổng kết
  • Cách kết nối laptop với tivi qua cổng HDMI
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Tiến hành kết nối laptop với tivi qua cổng HDMI giúp bạn có thể truyền tải nội dung từ máy tính trực tiếp lên màn hình tivi. Bạn có thể xem phim đã tải về máy tính, truy cập internet với một màn hình lớn hơn, và nhiều hơn nữa. Tất cả điều bạn cần để kết nối hai thiết bị là một sợi cáp HDMI và bài viết dưới đây là chi tiết hướng dẫn bạn đọc có thể tham khảo.
  • Cách kết nối laptop với tivi, truyền hình ảnh, video từ máy tính sang máy chiếu qua cổng HDMI, VGA
    Trong bài viết sau đây, Taimienphi.vn hướng dẫn cách kết nối laptop với tivi chi tiết theo các bước. Việc kết nối giữa laptop và tivi sẽ giúp bạn trình chiếu hình ảnh, video từ máy tính lên tivi hiệu
  • Cách tạo tuyết rơi trong Photoshop CC 2020
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Hiệu ứng tạo tuyết rơi trong Photoshop CC 2020 chỉ là một thủ thuật đơn giản với những người dùng chuyên nghiệp, thế nhưng lại khá phức tạp với người mới, đặc biệt là tạo hiệu ứng tuyết rơi sao cho chân thật, có chiều sâu, đẹp mắt thì lại càng có ít người có thể làm được.
  • Từ khóa tạo hiệu ứng đẹp cho Facebook
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Bạn có biết rằng khi bạn đăng bài hay bình luận trên Facebook với các từ khóa đặc biệt sẽ xuất hiện các hiệu ứng đi kèm hay không? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết được tất cả từ khóa tạo hiệu ứng đệp cho Facebook mà Taimienphi.vn đã tổng hợp nhé.
  • Hướng dẫn đăng ký tài khoản trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia
    Khi đăng ký tài khoản trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia, người dùng sẽ được kết nối, nhận các thông tin hành chính, đồng thời bạn cũng có thể thực hiện nhiều thủ tục hành chính trực tuyến tiện lợi và
  • Cách đăng ký ZingPlay, tạo tài khoản Zing Play
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Đăng ký ZingPlay cho phép bạn thoải mái trải nghiệm các trò chơi trong cổng game thú vị này. Cách tạo tài khoản ZingPlay cũng rất đơn giản, trực quan, dễ dàng thực hiện với mọi đối tượng người dùng.
  • Cách tạo VPN Server trên Windows 7
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    VPN Sever là một trong những phương pháp biến máy tính thành máy chủ trên Windows 7 và sử dụng công nghệ để xây dựng hệ thống mạng riêng ảo nhằm cung cấp kết nối an toàn và hiệu quả để truy cập tài nguyên nội mạng. Để biết cách tạo VPN Server trên Windows 7, mời bạn theo dõi bài viết sau.
  • Tạo hiệu ứng hoạt hình cho Slide trong PowerPoint đơn giản nhất
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    PowerPoint là một phần mềm hỗ trợ trình chiếu, giúp người dùng làm slide thuyết trình, slide báo cáo,... Đặc biệt, PowerPoint còn là phần mềm phổ biến được nhiều giáo viên lựa chọn làm công cụ giảng dạy. Nếu chưa biết cách tạo hiệu ứng hoạt hình cho Slide trong PowerPoint như thế nào bạn đọc có thể tham khảo hướng dẫn trong bài viết dưới đây và làm theo nhé.
  • Tạo tài khoản Thần Thái Club
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Thần Thái Club là cổng game được đón chờ nhất trong khoản giữa năm 2018, trò chơi mang đến cho các bạn những trải nghiệm thú vị về những cung bậc cảm xúc khác nhau, hãy đến với Thần Thái Club để bạn có những giây phút giải trí và thư giãn lý thú hơn.
  • Cách tạo VPN Server trên Windows 8
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    VPN Sever là một trong những phương pháp biến máy tính thành máy chủ và sử dụng công nghệ để xây dựng hệ thống mạng riêng ảo nhằm cung cấp kết nối an toàn và hiệu quả để truy cập tài nguyên nội mạng. Trong giới hạn bài viết Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo VPN Server trên Windows 8.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Serial Port Mapper được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat serial port mapper là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Serial Port Mapper 1.5


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm