download Serial Port Redirector  2.9

Serial Port Redirector

  2.9

Download Serial Port Redirector - Phần mềm dùng để tạo cổng nối tiếp Serial ảo

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 09/12/2019

Serial Port Redirector là phần mềm tạo các cổng nối tiếp ảo áp dụng cho địa chỉ IP và cổng TCP. Bạn có thể kết nối một cách trực tiếp tới mạng nội bộ hay mạng internet với tốc độ nhanh, tiết kiệm thời gian.


Đồng thời cho phép chia sẻ dữ liệu qua các giao thức dễ dàng. Ngoài ra công cụ này còn còn giúp tìm kiếm cổng dễ dàng, hiển thị chi tiết kết quả tìm kiếm nhanh chóng theo tên cổng nối ảo đó.



Liên kết tải về - [6.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top website tạo mail ảo, email dùng 1 lần
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Địa chỉ email ảo được sử dụng để ẩn danh trên Internet. Nó có thể được dùng để đăng ký, nhận liên kết xác nhận, trả lời email hoặc chuyển tiếp email. Bằng cách sử dụng một địa chỉ email dùng 1 lần, bạn có thể bảo vệ hộp thư cá nhân chính thức của mình khỏi bị lấp đầy bởi các email spam. Vậy đâu là top website tạo mail ảo, mail dùng 1 lần?
  • Tạo ổ đĩa ảo bằng UltraISO trong máy tính
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Mẹo tạo ổ đĩa ảo bằng UltraISO giúp bạn có thể chạy trực tiếp các file có định dạng .ISO được tải từ trên mạng về mà không cần phải ghi ra đĩa hay sử dụng các ổ CD/DVD. Ngoài ra, UltraISO còn giúp bạn tạo ra những file nén .iso để có thể tạo những bộ cài đặt hoặc nén file cực kỳ hiệu quả. Bài viết này, Taimienphi.vn hướng dẫn các bạn cách sử dụng phần mềm UltraISO một cách hiệu quả
  • Tạo nick ảo Yahoo, Lập nick ảo Yahoo
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Yahoo Messenger là phần mềm chat nổi tiếng hiện nay, bạn có thể nhắn tin, gọi thoại, ... với bạn bè của mình ở bất kỳ đâu. Và thay vì sử dụng nhiều tài khoản Yahoo để kết nối với bạn bè, bạn có thể tạo nhiều nick ảo Yahoo dễ dàng với các thao tác bên dưới.
  • Cách tạo VPN Server trên Windows 7
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    VPN Sever là một trong những phương pháp biến máy tính thành máy chủ trên Windows 7 và sử dụng công nghệ để xây dựng hệ thống mạng riêng ảo nhằm cung cấp kết nối an toàn và hiệu quả để truy cập tài nguyên nội mạng. Để biết cách tạo VPN Server trên Windows 7, mời bạn theo dõi bài viết sau.
  • Cách tạo gmail ảo đơn giản
    Có nhiều cách khác nhau để tạo Gmail ảo hay tạo email ảo , thậm chí là sử dụng thủ thuật để tùy chỉnh tài khoản gmail đã có. Tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để tìm hiểu chi tiết
  • Cách tạo VPN Server trên Windows 8
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    VPN Sever là một trong những phương pháp biến máy tính thành máy chủ và sử dụng công nghệ để xây dựng hệ thống mạng riêng ảo nhằm cung cấp kết nối an toàn và hiệu quả để truy cập tài nguyên nội mạng. Trong giới hạn bài viết Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo VPN Server trên Windows 8.
  • Tạo USB chạy Linux trong Windows bằng LinuxLive USB Creator
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    LinuxLive USB Creator cho phép người dùng tạo USB chạy hệ điều hành nhân Linux trong Windows. Sau khi tạo thành công USB chứa Linux, người dùng có thể chạy trực tiếp Linux như một hệ điều hành ảo trên Windows với chức năng gần như đầy đủ của Linux, mà không phải tốn nhiều thao tác hay vất vả cài vào máy.
  • Hướng dẫn đăng ký tài khoản trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia
    Khi đăng ký tài khoản trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia, người dùng sẽ được kết nối, nhận các thông tin hành chính, đồng thời bạn cũng có thể thực hiện nhiều thủ tục hành chính trực tuyến tiện lợi và
  • Trợ lý ảo là gì? có phải trí tuệ nhân tạo?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Trợ lý Google Assistant hay Cortana của Microsoft, Siri của Apple, ... được gọi chung là trợ lý ảo. Vậy để tìm hiểu chi tiết trợ lý ảo là gì? Bạn đọc tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Cách tạo ổ đĩa ảo bằng Virtual Drive, tạo ổ ảo với Virtual Drive
    Thông thường người dùng có xu thế tạo ổ ảo trên máy tính để thuận tiện cho công việc cũng như học tập, mà không cần đến ổ đĩa vật lý. Hãy cùng Taimienphi.vn thực hiện các bước tạo ổ ảo bằng Virtual
  • Cách kết nối laptop với tivi qua cổng HDMI
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Tiến hành kết nối laptop với tivi qua cổng HDMI giúp bạn có thể truyền tải nội dung từ máy tính trực tiếp lên màn hình tivi. Bạn có thể xem phim đã tải về máy tính, truy cập internet với một màn hình lớn hơn, và nhiều hơn nữa. Tất cả điều bạn cần để kết nối hai thiết bị là một sợi cáp HDMI và bài viết dưới đây là chi tiết hướng dẫn bạn đọc có thể tham khảo.
  • Tạo máy ảo trên USB với VirtualBox
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Hướng dẫn tạo máy ảo trên USB bằng VirtualBox sẽ được Taimienphi.vn chia sẻ trong bài viết sau đây để các bạn có thể sử dụng VirualBox để tạo máy ảo hiệu quả, từ đó cho phép bạn tạo máy ảo chạy ngay trên hệ điều hành tốt.
  • Top mẫu cổng trại đẹp
    Sẽ thật là tuyệt vời nếu bạn cùng bạn bè khi tự mình tạo ra những cổng trại đẹp trong trại hè được tổ chức ở trường phải không nào, bài viết dưới đây sẽ giới thiệu tới các bạn top mẫu cổng trại đẹp
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Serial Port Redirector được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat serial port redirector là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Serial Port Redirector 2.9


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm