download Seven Knights 2 cho Android

Seven Knights

 2 cho Android

Download Seven Knights - Game thẻ bài kết hợp nhập vai trên di động

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 15/11/2021

Nếu Đấu trường thú nổi tiếng với phong cách chiến đấu đối kháng thì Seven Knights là game mobile nhập vai kết hợp thẻ bài đến từ nhà phát triển game hàng đầu Hàn Quốc. Với lối chơi độc đáo cùng hệ thống thẻ bài đặc sắc, Seven Knights hưa hẹn sẽ mang đến cho người chơi những trải nghiệm vô cùng thú vị


Giới thiệu Seven Knights, game thẻ bài hấp dẫn trên di động

Tại thị trường Hàn Quốc, Seven Knights ra mắt vào năm 2014 và nhanh chóng lọt vào top 5 game được yêu thích nhất trên bảng xếp hạng Google Play. Cho đến nay Seven Knights tiếp tục thu hút thêm nhiều fans hâm mộ lên tới 7 triệu lượt tải về và hoạt động, công đồng quốc tế ngày càng tăng trong đó có cả Việt Nam.

download seven knights

Game nhập vai phong cách thẻ bài đặc sắc

Nếu như trước đây để chơi Seven Knights, game thủ phải tham gia vào các server Hàn Quốc, cùng với đó là việc mò mẫm tìm tòi bởi trò chơi sử dụng hoàn toàn bằng ngôn ngữ bản địa. Tuy nhiên những ngày này công việc học ngôn ngữ tiếng Hàn có lẽ không còn cần thiết nữa bởi nhà phát hành vừa công bố cho ra mắt phiên bản quốc tế cho Seven Knights hỗ trợ tiếng Anh, Trung và tiếng Thái.

Seven Knights hấp dẫn người chơi ngay từ cái nhìn đầu tiên với hình ảnh tuyệt vời với nhiều màu sắc khác nhau. Từ những chiến binh đầy nhiệt huyết tới hiệu ứng kỹ năng vô cùng bắt mắt. Vừa mạnh mẽ lại vừa hút mắt “kẹo ngọt” rất Hàn, game thu hút cả nam lẫn nữ game thủ. Thêm vào đó, khi bước chân vào thế giới sống động, rực rỡ màu sắc của MMO này, người chơi sẽ khó lòng dứt ra bởi lẽ sự kết hợp tài tình của yếu tố chiến thuật, hệ thống điều khiển chiến đấu theo lượt hồi hộp, kịch tính khiến bạn chỉ muốn khám phá mãi cuộc phiêu lưu lí thú không hồi kết.

tai seven knights

Tạo hình nhân vật đẹp mắt, đa dạng về ngoại hình

Về game play, tuy dựa theo cơ chế theo lượt đang dần trở nên lỗi mốt, nhưng tựa game lại thổi vào luồng sinh khí mới với hệ thống kỹ năng và phản kỹ năng. Ở đây, mỗi chiêu thức mà đội hình đối phương tung ra sẽ đều có một chiêu thức khác khắc chế, mang tính đối nghịch gần như kim, mộc, thủy, hỏa, thổ. Bên cạnh đó, game thủ còn có quyền thay đổi thứ tự tấn công của mỗi chiến binh, điều chỉnh để họ dồn toàn tâm toàn sức vào đối thủ yêu thích của mình...

Hệ thống thẻ bài trong game cũng vô cùng đa dạng lên tới hơn 230 nhân vật và được chia làm nhiều cấp độ khác nhau thông qua chỉ số và hiển thị từ 1 sao tới 6 sao. Mỗi anh hùng trong Seven Knights đều được thiết kế vô cùng độc đáo với những kỹ năng riêng biệt.

Seven Knights có nhiều chế độ chơi cho bạn thoải mái lựa chọn như chế độ chơi đơn theo cốt truyện Celestial Tower, chế độ đấu trường Arena nhiều người chơi khốc liệt và chế độ Castle Rush - nơi mà các guild có thể chiến đấu vì danh dự, khẳng định sức mạnh của mình.

Tham khảo code game Seven Knights để nhận vé triệu hồi và các vật phẩm độc quyền miễn phí 

Game liên quan 

Đấu trường thú là một trong những game đối kháng hấp dẫn rất đáng để bạn trải nghiệm, tham gia Đấu trường thú, bạn sẽ có cơ hội tham gia vào những đấu trường kinh điển với các con vật quái thú rất mạnh, trong vai một tay đấm bốc cừ khôi, được đưa ra đầu trường để chiến đấu với những con thú.


Liên kết tải về - [67.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Seven Knights được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat seven knights là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Seven Knights 2 cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm