download SewArt  2.0.3 build 051921

SewArt

  2.0.3 build 051921

Download SewArt - Chuyển đổi, chỉnh sửa hình ảnh

Nguyễn Sang  cập nhật: 04/06/2021

SewArt là phần mềm chỉnh sửa ảnh cho phép bạn chuyển đổi từ ảnh bitmap hay vector sang tệp embroidery với giao diện trực quan, tiện dụng. Ứng dụng cung cấp tài liệu hướng dẫn sử dụng và Wizard thích hợp với hầu hết người dùng.


SewArt là phần mềm chỉnh sửa ảnh cho phép bạn chuyển đổi từ ảnh bitmap (ảnh được tạo nên từ các điểm ảnh hay còn gọi là pixel) hay vector sang tệp embroidery.

Sau khi tải SewArt về máy và khởi chạy ứng dụng, bạn sẽ nhìn thấy một giao diện người dùng trực quan, tiện dụng, sắp xếp menu và các nút một cách hợp lý, dễ dàng sử dụng các tính năng ngay cả với người dùng mới. Bên cạnh đó, SewArt còn cung cấp tài liệu hướng dẫn sử dụng và Wizard về các tính năng của ứng dụng.

So với ứng dụng Photoshop nổi tiếng thì tất nhiên tính năng chỉnh sửa của phần mềm này không thể phong phú bằng nhưng nếu bạn không cần đến những tính năng chuyên nghiệp của Photoshop thì công cụ này là phù hợp hơn.

sewart

Phần mềm SewArt cung cấp cho bạn một loạt các hiệu ứng để chỉnh sửa ảnh nguồn, thay đổi diện mạo ban đầu, cho phép bạn thay đổi kích thước ảnh, xoay, cắt ảnh và sử dụng hiệu ứng.

SewArt hỗ trợ nhiều định dạng ảnh như PNG, JPG, GIF, BMP, SVG, EMF và WMF. Bạn có thể tải những ảnh này trong ứng dụng hoặc chỉ cần kéo thả ảnh vào không gian làm việc. Ngoài ra, bạn dễ dàng thêm hoặc xóa các chi tiết trên ảnh nguồn bằng cách sử dụng các công cụ Pencil, Paintbrush, Fill Region và Eraser.

Để ghép ảnh, tạo trình chiếu ảnh hay tạo ảnh nghệ thuật thì ứng dụng PhotoScape sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn, ngoài ra, với PhotoScape, bạn có thể tạo ra nhiều ảnh động thú vị bằng 2 hoặc nhiều ảnh khác nhau, với ảnh động này, bạn dễ dàng đăng lên mạng internet để chia sẻ cho bạn bè của mình.

Những tính năng chính của ứng dụng SewArt:

- Giao diện trực quan, tiện dụng

- Cung cấp tài liệu hướng dẫn sử dụng và Wizard

- Chuyển đổi từ ảnh bitmap hay vector sang tệp embroidery

- Hỗ trợ nhiều định dạng ảnh như PNG, JPG, GIF, BMP, SVG, EMF và WMF


Liên kết tải về - [7.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SewArt được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sewart là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SewArt 2.0.3 build 051921


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • BreezeBrowser 3/5 Quản lý, chỉnh sửa hình ảnh
  • Loka 3/5 Chỉnh sửa hình ảnh và chuyển đổi file ảnh
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm