download SFive Browser Cho PC

SFive Browser

 Cho PC

Download SFive Browser - Trình duyệt web mobile mới của Viettel

Nguyễn Sang  cập nhật: 07/09/2019

SFive Browser là trình duyệt web di động được phát triển bởi tập đoàn Viettel với nhiều tính năng độc đáo, SFive Browser hỗ trợ khả năng lướt web nhanh chóng cùng việc tích hợp các tiện ích thông minh dành cho người dùng Việt chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm mới mẻ.



SFive Browser cho Android hỗ trợ khả năng duyệt web nhanh chóng và tiện lợi, tích hợp tính năng chặn quảng cáo cùng công nghệ bảo mật hiện đại mang đến cho người dùng tốc độ và sự an tâm khi sử dụng. Bên cạnh đó tính năng mật khẩu SFive giúp bạn có được sự an toàn tuyệt đối với những dữ liệu cá nhân khi có người dùng khác sử dụng chung thiết bị.

Cũng là một sản phẩm đến từ tập đoàn Viettel, ứng dụng My Viettel cung cấp cho các khách hàng nhiều dịch vụ hữu ích như: tra cứu thông tin thuê bao, xem lịch sử cuộc gọi, chuyển tiền, xem các chương trình khuyến mãi... ngoài ra My Viettel còn giúp khách hàng đăng ký hoặc hủy dễ dàng các chương trình khuyến mại...

sfive browser

Tải SFive Browser - Trình duyệt web S5 cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Đặc biệt chế độ duyệt web đa nhiệm của SFive Browser cho phép người dùng truy cập nhiều website cùng lúc và chế độ duyệt web ẩn danh không để lại dấu vết. Với những ai có con nhỏ chắc hẳn sẽ cần tới chế độ duyệt web dành cho trẻ em để ngăn chặn nguy cơ tấn công, gây ảnh hưởng đến tâm lý trẻ nhỏ trước những mối độc hại đến từ Internet.

Với người dùng Samsung thì Samsung Internet for Android là trình duyệt lý tưởng phục vụ cho việc lướt web và xem tin tức hàng ngày, Samsung Internet for Android cũng cung cấp nhiều tính năng nâng cao giúp người dùng trải nghiệm một cách mượt mà nhất.

sfive browser 2

Download SFive Browser - Trình duyệt web mobile mới của Viettel

Với SFive Browser cho iPhone, người dùng có thể lướt web mọi lúc, mọi nơi bởi S5 hoàn toàn miễn phí dung lượng data dành cho các thuê bao di động Viettel. Kho tin tức với những trang báo, trang tin lớn nhất hiện nay sẽ được cập nhật liên tục, chúng ta có thể truy cập những website hàng đầu đó mà không mất thời gian tìm kiếm thông tin thông qua tab tin tức...

Movie Creator là trình tạo các đoạn video tự động từ ảnh và video ngắn của người dùng, với Movie Creator, giờ đây bạn đã có thể tự thực hiện một bộ phim của riêng mình.


Liên kết tải về - [15 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SFive Browser được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sfive browser là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SFive Browser Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Osiris 3/5 Trình duyệt web tốc độ cao
  • Navi Browser 3/5 Trình duyệt web cho điện thoại Android
  • 5G BrowserTrình duyệt tốc độ cao cho điện thoại Android
  • Smooz BrowserTrình duyệt web tốc độ cao cho điện thoại Android, iPhone
  • OH Web BrowserTrình duyệt web cho điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm