download sG CoffeeShop Mới nhất

sG CoffeeShop

 Mới nhất

Download sG CoffeeShop - Quản lý, giám sát hoạt động quán cafe

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 11/08/2020

sG CoffeeShop là phần mềm quản lý quán cafe được sử dụng khá phổ biến hiện nay, với rất nhiều những tính năng hưu ích hỗ trợ tối đa công tác quản lý, đảm bảo đem lại kết quả tốt nhất cũng như nâng cao được chất lượng kinh doanh cho quán. sG CoffeeShop giúp tiết kiệm tối đa chi phí cũng như thời gian, giảm thiểu nhân công, kiểm soát việc làm dễ dàng, đơn giản hơn.


Khi sử dụng sG CoffeeShop nhân viên trong quán có khả năng xử lý được nhiều hơn các yêu cầu công việc cũng như giảm bớt thời gian, từ việc gọi món, cùng với đó là các công việc từ nhà bếp đến phục vụ khách hàng diễn ra nhanh chóng và tiện lợi nhất. Phần mềm sG CoffeeShop có chức năng chính cho cửa hàng đó là quản lý danh mục, tất cả những đối tượng từ nhân viên phục vụ, thu ngân đến khách hàng đều được có danh mục cụ thể, danh mục bàn, món ăn và danh mục kho. Việc thiết lập và quản lý giá bán cũng được thực hiện và tạo bảng dễ hiểu nhất, thông thường những thiết lập về quản lý khuyến mại, giảm giá cũng được thực hiện kèm theo.

Thuần Việt Coffee cũng là phần mềm quản lý quán cafe với nhiều chức năng thông minh, hiện đại, thông qua phần mềm hoạt động quản lý kinh doanh của doanh nghiệp sẽ trở nên đơn giản, hiệu quả, chính xác, tạo nhập, Thuần Việt Coffee giúp cho quá trình xuất dữ liệu nhanh hiệu quả, quản lý thành viên...

sg coffeeshop

Download sG CoffeeShop - Quản lý, giám sát hoạt động quán cafe

Đặc biệt sG CoffeeShop còn có khả năng phân hề bán hàng phù hợp, màn hình bán hàng hiểu thị chi tiết các công việc cần thực hiện. Báo cáo thống kê của phần mềm đối với cửa hàng, hỗ trợ kiểm soát toàn bộ những nội dung từ báo cáo doanh thu, bán hàng, hóa đơn tính tiền hay báo cáo tình hình hàng hóa xuất nhập, tồn kho, hao hụt nguyên vật liệu. sG CoffeeShop còn có khả năng tra cứu và tìm kiếm nhanh chóng, phân quyền sử dụng phù hợp với từng nhân viên tương tự với phần mềm quản lý quán cafe PosApp, có khả năng bảo mật thông tin tốt, kèm theo thiết kế linh hoạt dễ dàng chỉnh sửa hay thay đổi theo từng nhu cầu đặc thù của doanh nghiệp, Phần mềm quản lý quán cafe PosApp còn có khả năng quản lý từ xa, hỗ trợ quản lý chuỗi các cửa hàng tốt nhất.

Ngoài ra còn rất nhiều những phần mềm hữu ích cũng như các hỗ trợ công tác quản lý và bán hàng hiệu quả. Các bạn hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn trên Taimienphi.vn để ứng dụng phù hợp và sử dụng hợp lý nhất.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm sG CoffeeShop được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sg coffeeshop là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

sG CoffeeShop Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm