download SG Software FastBrowser 2.1

SG Software FastBrowser

 2.1

Download SG Software FastBrowser - Trình duyệt web an toàn, thông minh

Thu Hà  cập nhật: 18/11/2016

SG Software FastBrowser là trình duyệt web an toàn và thông minh cho người dùng, với khả năng điều hướng internet giúp loại bỏ một số rắc rối gặp phải khi duyệt web, nhờ sự hỗ trợ của phần mềm mà quá trình lướt web được thực hiện khá dễ dàng và đơn giản, ngoài khả năng cung cấp một số tính năng hỗ trợ duyệt web nhanh và an toàn hơn chương trình còn được thiết kế thêm các nút điều hướng nhằm phục vụ cho việc lướt web tiện dụng hơn.


SG Software FastBrowser là chương trình duyệt web nhanh và an toàn nhờ sự hỗ trợ của một số tính năng cơ bản được thiết lập mà bạn có thể giải quyết một số rắc rối khi sử dụng trình duyệt để lướt web như sự chậm trễ khi lướt web, sử dụng tính năng tìm kiếm nhanh và thông minh hơn nhờ có nó mà quá trình lướt web của bạn giảm tối đa những rủi ro và rắc rối khi sử dụng mạng internet.

Nói đến một trình duyệt web tốc độ nhanh, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến Google Chrome với khả năng khởi động cũng như tải trang nhanh chóng. Google Chrome hiện đang là trình duyệt có số lượng người dùng đông đảo nhất.

SG Software FastBrowser cung cấp cho người dùng một giao diện không gây ấn tượng, tất cả các tính năng đều được trình bày dựa trên tiêu chí đơn giản hóa, bạn sẽ không mất thời gian để làm quen và sử dụng phần mềm để đọc báo, xem phim hay nghe nhạc trên trình duyệt với thanh địa chỉ đơn giản kèm theo các nút như Go” feature, “Back” / “Forward” and “Refresh” / “Stop”  giúp người dùng dễ dàng làm quen và sử dụng chương trình.

SG Software FastBrowser được thiết kế với các tính năng giúp điều hướng các trang web trên trình duyệt dễ dàng và nhanh nhất có thể, bạn có thể di chuyển tới các trang web mà mình thích chỉ trong thời gian ngắn để lựa chọn xem chương trình yêu thích trên trình duyệt, bên cạnh đó trình duyệt được thiết kế với dung lượng nhỏ gọn, nó không làm ảnh hưởng tới hiệu suất hoạt động của CPU cũng như RAM của máy tính.

FireFox cũng là một trong những trình duyệt web tích hợp nhiều tính năng thông minh, khả năng duyệt nhiều tab cùng lúc, bảo mật và tốc độ cao. FireFox cũng được nhiều người đánh giá cao về giao diện.

Bên cạnh những tính năng hữu ích của SG Software FastBrowser trình duyệt còn gặp phải một số hạn chế như không cung cấp phím tắt trong quá trình cài đặt, thiếu một số tính năng như đánh dấu trang, hoặc công cụ tìm kiếm.

SG Software FastBrowser được sử dụng để thực hiện tính năng chuyển hướng các trang web, do đó nếu bạn muốn chuyển hướng nhanh thì có thể sử dụng trình duyệt để lướt web.

Hiện nay, nhiều người đã biết tới trình duyệt CocCoc, là sản phẩm "made in" Việt Nam với nhiều tính năng duyệt web độc đáo. CocCoc cũng được biết đến là trình duyệt hỗ trợ download và bỏ chặn facebook rất hiệu quả.

 

Những tính năng chính của SG Software FastBrowser:

 

- Trình duyệt web

- Hỗ trợ điều  hướng các trang web

- Không hỗ trợ phím tắt

- Không lưu đánh dấu trang



Liên kết tải về - [932 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SG Software FastBrowser được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sg software fastbrowser là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SG Software FastBrowser 2.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Onbibi Browser 5/5 Trình duyệt web siêu nhanh cho điện thoại Android
  • Browser N 5/5 Trình duyệt web tốc độ cao cho điện thoại Android
  • Bitdefender SafepayTrình duyệt Web an toàn cho các giao dịch trực tuyến
  • Midori Browser LiteTrình duyệt web nhẹ, nhanh và an toàn
  • WebFreerTrình duyệt Internet dựa trên Chromium có tính bảo mật cao
  • Google ChromeTrình duyệt Web đơn giản, an toàn và tốc độ nhanh
  • SeaMonkeyỨng dụng duyệt web đa tính năng
  • RockMeltTrình duyệt web thông minh
  • BriskBardLướt web, xem phim, chơi web game chất lượng cao
  • Camino For MacỨng dụng duyệt web cho hệ điều hành MAC
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm