download Shade Sandbox 1.6

Shade Sandbox

 1.6

Download Shade Sandbox - Diệt virus, bảo vệ dữ liệu máy tính

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 11/08/2020

SHADE Sandbox là phần mềm diệt virus hiệu quả đồng thời là công cụ ảo hóa, hỗ trợ người dùng bảo vệ các dữ liệu quan trọng trên máy tính, bao gồm lịch sử, cookies, file tạm thời chống lại sự tấn công của cyber-attack và các loại mã độc.


SHADE Sandbox ảo hóa các ứng dụng trên máy tính của người dùng (chẳng hạn như các trình duyệt internet), chặn tất cả những file internet nhận được và virus có thể có trong môi trường ảo an toàn - được gọi là "sandbox", cách ly những file này khỏi hệ điều hành để bảo đảm hệ thống không bị xâm nhập bởi phần mềm độc hại.

Để diệt virus và bảo vệ các dữ liệu máy tính, Avira Internet Security sẽ là công cụ lý tưởng dành cho bạn, với công nghệ quét hiện đại và nhiều chế độ quét để người dùng lựa chọn tùy thuộc vào tình trạng cụ thể của hệ thống, Avira Internet Security còn bảo vệ máy tính trước những website độc hại, những tập tin đáng ngờ.


Shade Sandbox
Download Shade Sandbox - Phần mềm Diệt virus, bảo vệ dữ liệu máy tính

Từ đó, SHADE Sandbox có khả năng bảo vệ các dữ liệu quan trọng trên máy tính, bao gồm lịch sử, cookies, file tạm thời và những thông tin quan trọng khác chống lại sự tấn công của cyber-attack, các loại mã độc như virus, sâu máy tính (Worm), Trojans và Exploits.

Lưu ý rằng, Shade Sandbox được cung cấp cho người dùng miễn phí nhưng bạn cần phải đăng ký bằng tên và địa chỉ email nếu muốn sử dụng phần mềm trong thời gian dài hơn.

K7 Total Security cũng được đánh giá là phần mềm diệt virus với chế độ bảo vệ nhiều lớp giúp bạn hoàn toàn yên tâm với độ an toàn của các dữ liệu máy tính, K7 Total Security còn hỗ trợ các bậc phụ huynh theo dõi hoạt động duyệt web của con cái.

Khi bạn tải Rules Of Survival về máy tính, hãy dùng phần mềm diệt virus để kiểm tra xem file tải có chuẩn hay không nhé, vì hiện nay Rules Of Survival được làm giả rất nhiều vì độ HOT của game này.

Những tính năng chính của phần mềm Shade Sandbox:

- Miễn phí sử dụng

- Chương trình diệt virus

- Ảo hóa các ứng dụng trên máy tính

- Cách ly những file nguy hại khỏi hệ điều hành để bảo vệ dữ liệu trên máy



Liên kết tải về - [14.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Shade Sandbox - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Shade Sandbox được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat shade sandbox là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm